Những clip "Anh không đòi quà" khoe thân phản cảm gây sốc dân mạng

Thứ bảy, ngày 28/12/2013 19:05 PM (GMT+7)
Sau sự việc một cô gái Hà Nội đăng tải clip người yêu cũ đòi quà diễn ra vào trung tuần tháng 11, rất nhiều câu chuyện ăn theo, hình ảnh, clip chế giễu, khoe thân phản cảm đã được tung lên mạng.
Bình luận 0
Nổi bật nhất trong số những “tác phẩm” ăn theo câu chuyện lùm xùm này là video ca nhạc "Anh không đòi quà" của Karik và OnlyC.

Chỉ vài ngày sau khi clip "Anh không đòi quà" của Karik và Only C ra đời, phiên bản Vũng Tàu đã được mang ra "trình làng". Tiếp sau đó là các phiên bản tại Nam Định, Vũng Tàu, Gia Lai, Nha Trang...

Sự nổi tiếng nhanh chóng chỉ bằng một trò chướng mắt, khoe thân đã mở ra con đường cho các cô gái trẻ ham mê danh vọng. Vậy là một làn sóng cover "Anh không đòi quà" đã lan tràn khắp cả nước. Các nam thanh, nữ tú Việt đua nhau cởi đồ trong clip cover "Anh không đòi quà", mong được dư luận chú ý.

MV "Anh không đòi quà" phiên bản Vũng Tàu gây chú ý


Clip được một nhóm bạn trẻ người Vũng Tàu thực hiện. Được đăng tải trên Youtube MV này đã có sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng, clip đã đạt gần 400.000 lượt view sau 3 ngày xuất hiện trên Youtube. Tất nhiên, không thể thiếu màn "lột đồ" khoe thân nóng bỏng.

"Anh không đòi quà" phiên bản Úc cởi phăng nội y


Trào lưu cover “Anh không đòi quà” từ Việt Nam đã lan tỏa sang cả nước Úc xa xôi. Một nhóm thanh niên người Việt sinh sống ở Melbourne còn gây choáng khi thực hiện phiên bản cô gái bị đòi quà cởi cả nội y, sau đó bị "cảnh sát" tóm.

“Anh không đòi quà” phiên bản 5 chân dài cởi đồ cùng lúc


Xuất hiện đúng vào dịp Giáng sinh, "Anh không đòi quà" phiên bản Hải Dương đã thu hút được một lượng lớn sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng khi xuất hiện hình ảnh ông già Noel đòi quà và đặc biệt là màn lột đồ cùng lúc của 5 cô gái.

Clip "Anh không đòi quà" phiên bản cởi đồ giữa trời tuyết Sa Pa


Khác các phiên bản trước người lột đồ là các cô gái, trong phiên bản này người lột đồ là một chàng trai. Anh ta cũng lột sạch đồ khi trên người chỉ còn duy nhất một chiếc quần nhỏ giữa mênh mông tuyết trắng.

Clip này không những không nhận được đồng tình từ cộng đồng mạng mà còn bị lên án, phê phán khi thời tiết xuống độ âm, tuyết rơi trắng kín trời mà bạn trẻ này vẫn lần lượt thoát y khiến clip trở nên phản cảm.

Kéo cả bé gái lột đồ trong "Anh không đòi quà"phiên bản Buôn Ma Thuột

Không chỉ dừng lại ở đó trường hợp cover phiên bản Buôn Ma Thuột đã làm cư dân mạng phẫn nộ vì đã lôi kéo một bé gái vào vào vai diễn viên cởi đồ trong clip.

img

Clip Buôn Ma Thuột - Anh không đòi quà (phiên bản nhí) do tài khoản vipgroup... đăng tải trên Youtube ngày 14.12, thu hút 180.000 lượt xem.Dân mạng cho rằng, những người làm clip đã đi quá xa, làm hỏng hình ảnh trong sáng của cô bé. Người lớn chỉ vì ham vui mà lôi kéo cô bé vào cuộc mà không nghĩ tới hậu quả.

img
Những người lớn chỉ cho cô bé thực hiện vai diễn (ảnh chụp màn hình).

Từ một câu chuyện tình yêu "nực cười", MV "Anh không đòi quà" ra đời với việc khắc họa toàn bộ diễn biến câu chuyện bằng lời bài hát và rap khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú. Tuy nhiên càng ngày, nó đang càng bị biến tướng khi hàng chục clip cover, parody ra đời theo kiểu a dua, chạy theo mốt khoe thân để mong được nổi tiếng một cách mù quáng.

Nếu việc cover một bài hát, clip nào đó với mục đích chính đáng không phải là chuyện xấu hay ít nhất là không phản cảm, nhưng với clip "Anh không đòi quà", một số cảnh quay không hề phù hợp để thực hiện nơi công cộng, vì vậy việc liên tục có những clip cover ra đời đã khiến phần lớn cư dân mạng có những cái nhìn thiếu thiện cảm với các nữ sinh tham gia diễn xuất trong clip đó. Chưa kể việc làm đi làm lại, rập khuôn một clip từ phiên bản này đến phiên bản khác cũng gây ra sự nhàm chán cho người xem.
Chu Anh (tổng hợp) (Chu Anh (tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem