Những điều ít biết về cô vợ kém 60 tuổi của nam diễn viên U90

Nhi Quỳnh (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 12/09/2015 14:00 PM (GMT+7)
Nam diễn viên 84 tuổi may mắn có được cô vợ trẻ, đẹp nhưng đã từng kết hôn.
Bình luận 0

img

Ngày 9.9 vừa qua, sự kiện nam diễn viên huyền thoại người Nga Ivan Krasko 84 tuổi kết hôn cùng cô vợ kém đến 60 tuổi trở thành tâm điểm chú ý với báo giới quốc tế. Khoảng cách chênh lệch tuổi tác lớn giữa hai người khiến họ trở thành cặp đôi được mến mộ.

img

Cô dâu Natalia Shevel năm nay 24 tuổi, là học trò của chính đức lang quân 84 tuổi.

img

Từ chỗ là thầy trò, hai người nảy sinh tình cảm và quyết định đi đến hôn nhân, bất chấp tuổi tác chênh lệch tới 60 tuổi.

img

Đứng giữa tranh luận của cư dân mạng, họ khẳng định yêu nhau thật lòng.

img

Natalia Shevel gặp gỡ nam diễn viên Krasko khi ông đến giảng dạy nghệ thuật tại Viện khoa học giáo dục St Petersburg nơi cô theo học.

img

Trước khi đến với cuộc hôn nhân này, Natalia từng kết hôn năm 19 tuổi với một người đàn ông trẻ - người đã đưa cô đến St Petersburg, thành phố lớn thứ 2 ở Nga.

img

Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 năm. Hai người không có con chung.

img

Natalia Shevel trong một vở diễn nhạc kịch. Cô theo học nghệ thuật và đây chính là môi trường đưa cô đến với tình yêu thứ hai trong đời cùng ông xã hiện tại.

img

Một bức ảnh trừu tượng nữ diễn viên 24 tuổi chụp cùng bức phác thảo đôi cánh thiên thần.

img

Natalia Shevel sở hữu gương mặt ưa nhìn. Gương mặt cô có nhiều tàn nhang giống như nhiều phụ nữ khác ở Nga.

img

Chuyện tình yêu giữa cô và nam diễn viên 84 tuổi vướng nhiều điều tiếng. Natalia chưa một lần dẫn ông xã về ra mắt cha mẹ trong khi ông Ivan nhiều lần đưa cô đến gặp các con, cháu của mình.

img

Ngày cưới của Natalia với ông xã hơn 60 tuổi diễn ra mà không có sự hiện diện của bố mẹ cô.


img

Đám cưới được diễn ra tại thành phố St Petersburg với sự chứng kiến của một số ít bạn bè.  Cô dâu 24 tuổi trẻ đẹp bên cạnh chú rể đã ngoài 80.

img

Ông Ivan Krasko rất tự hào về đám cưới lần 3 của mình. Ông đã có 6 người con và 3 người cháu sau 2 cuộc hôn nhân trước đó. Ông gặp người vợ mới khi tham gia khóa giảng tại trường đại học. Tại đây, cô học trò Natalia đã viết tặng ông một bài thơ mà ông gọi là "ấn tượng lớn" trong đời.

img

Nam diễn viên huyền thoại người Nga còn khẳng định: "Tôi sẽ nâng cô ấy dưới đôi cánh của tôi. Và tôi cần phải đủ sức mạnh trong 7 năm tới như tôi đã hứa với cô ấy".

img

Trong khi một số người có suy nghĩ cực đoan về khoảng cách 60 tuổi của hai vợ chồng diễn viên người Nga này thì số khác lại cảm thấy điều đó thật lãng mạn và tuổi tác không thành vấn đề.

img

Trong tiệc cưới, họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của các vị khách mời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem