Những dòng trạng thái "bất thường" của vợ Việt Anh gây xôn xao

Thế Phong (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 19/05/2017 06:50 AM (GMT+7)
Tin đồn diễn viên Việt Anh ly hôn với người vợ thứ 2 khiến nhiều người hâm mộ sửng sốt.
Bình luận 0

Mới đây, thông tin diễn viên Việt Anh, người thủ vai Phan Hải trong bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử ly hôn với người vợ 9x xinh đẹp của mình khiến cho nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên vẫn chưa đưa ra lời xác nhận thông tin trên, chia sẻ với VietNamNet, anh cho biết: ‘Chuyện linh tinh đó, vợ chồng tôi không có gì đâu’. 

Tuy bà xã Trần Hương đã đổi trạng thái nhưng trên trang cá nhân của mình, Việt Anh vẫn để là ‘đã kết hôn’. Hai người vẫn giữ kết nối trên các trang mạng xã hội. Chính vì vậy, nhiều người nhận định, đây có thể là mâu thuẫn thường xảy ra với các cặp đôi, đặc biệt trong giai đoạn người phụ nữ mới sinh con nên khá nhạy cảm. 

img

Vợ chồng diễn viên Việt Anh khi còn mặn nồng

Trên facebook cá nhân, vợ 9x của diễn viên Việt Anh liên tục đăng tải nhiều chia sẻ buồn bã ám chỉ hôn nhân không hạnh phúc. Người đẹp chia sẻ: “Cuộc đời ngắn tựa gang tay. Ngọt ngào không hết đắng cay làm gì”. Ở phần bình luận, khi một người bạn hỏi: “Vợ chồng dạo này đóng cửa ra đường bảo nhau à!, bà xã Việt Anh đáp lại: “Vợ chồng nào, em nào có chồng bao giờ”.

img

img

Những chia sẻ buồn bã ám chỉ hôn nhân không hạnh phúc của vợ diễn viên Việt Anh

img

Có lẽ vợ chồng Việt Anh đang gặp những khó khăn trong đời sống vợ chồng

Về phía diễn viên Việt Anh, anh không chia sẻ nhiều trên facebook cá nhân của mình về tâm trạng, thay vào đó "Phan Hải" lại đăng tải hình ảnh cậu con trai bụ bẫm của mình.

img

Hình ảnh hạnh phúc của Việt Anh cùng con trai

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem