Những lần khoe ảnh bikini hiếm hoi của Á hậu Huyền My đều "gây bão"

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 03/05/2017 07:50 AM (GMT+7)
Diện bộ bikini, Á hậu Huyền My tự tin khoe dáng nuột cùng làn da nõn nã đầy sexy và gợi cảm giữa cái nắng, gió, sóng biển tại Mỹ.
Bình luận 0

img

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My đã bất ngờ đăng bức ảnh mặc bikini cùng dòng trạng thái: "Nắng, gió và My".

img

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, cô đã nhận được mấy chục nghìn like cùng chia sẻ và comment chúc mừng và khen Huyền My đẹp. Được biết cô đang cùng mẹ có chuyến công tác tại Hawaii, Mỹ. Sau khi hoàn thành công việc hai mẹ con cô cũng tranh thủ thời gian đi du lịch, khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển Hawaii.

img

Thường xuyên diện những chiếc váy sang trọng, quyễn rũ của các  NTK Việt tại các sự kiện, nên chuyện Á hậu Huyền My tự tin khoe dáng nuột cùng làn da trắng nõn nà với bộ bikini đăng tải trên cộng đồng mạng là những lần hiếm  những lần cô gây “bão” cho fan hâm mộ.

img

Không chỉ sau đăng quang Á hậu Huyền My mới giữ gìn hình ảnh và hạn chế đăng tải những hình ảnh diện bikini quyến rũ và sexy. Trước đó, dù tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc từ năm 14 tuổi nhưng những hình ảnh cô diện bikini cũng rất hiếm.

img

Hình ảnh Á hậu Huyền My diện bikini tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

img

img

Năm 16 tuổi, Huyền My vinh dự lọt vào top 5 siêu mẫu Châu Á được tổ chức tại Trung Quốc năm 2011.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem