Những lần Tóc Tiên mặc hở gây chú ý nhất

Khôi Ngô (Zing.vn) Chủ nhật, ngày 08/02/2015 09:36 AM (GMT+7)
So với thời điểm mới lột xác về phong cách thời trang cách đây 2 năm, nữ ca sĩ sinh năm 1988 ngày càng mặc sexy hơn, từ thảm đỏ, sân khấu cho đến nhạc phẩm.
Bình luận 0

img

Tại buổi giới thiệu MV mới Ngày mai hôm 6/2, Tóc Tiên thu hút mọi ống kính khi cô diện bộ váy ngắn họa tiết in hoa của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Trang phục ôm sát lấy thân hình làm nổi bật lên đường cong của nữ ca sĩ. Đáng chú ý hơn, thiết kế cúp ngực còn giúp Tóc Tiên khoe khuôn vòng 1 đầy đặn.

img

Trước đó, tại sự kiện đêm chung kết Next Top Model diễn ra vào tháng 1, giọng ca sinh năm 1988 cũng phô ngực đầy trong bộ váy họa tiết hoa và ôm sát.

img

Ngoài váy, Tóc Tiên còn khéo khoe lợi thế vòng 1 từ chiếc áo sơ mi dài tay phối chiết eo, khoét cổ sâu của NTK Kim Khanh, mang đến vẻ gợi cảm nhưng cũng cá tính cho người mặc.

img

Dự sự kiện khai trương một club cùng Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên vẫn gây được sức hút riêng trong bộ váy da họa tiết chìm, khoét sâu phần ngực và để lộ tấm lưng trần.

img

Bộ đầm 2 dây trễ nải theo phong cách váy ngủ cũng được Tóc Tiên yêu thích. Cô thường xuyên diện váy 2 dây ngoài đời thường.

img

Những bộ đầm có thiết kế xẻ tà cao vút là lựa chọn hoàn hảo để chủ nhân khoe được đôi chân thon thả cũng như tạo cảm giác chân dài hơn. Tóc Tiên không ít lần chọn kiểu váy này trên sân khấu và dự sự kiện.

img

Bộ đồ diễn ấn tượng với màu xanh ngọc hợp xu hướng, ngoại trừ phần xẻ tà thì bộ váy khá kín đáo, tiết chế sexy ở mức vừa đủ.

img

Trong một sự kiện, Tóc Tiên tiếp tục gây chú ý qua chiếc đầm có thiết kế khoét lưng kết hợp với xẻ tà cao dễ gây sự cố khi ngồi.

img

Tóc Tiên cũng chọn những bộ cánh là tổng thể của những chi tiết như cut-out phần ngực, khoét lưng cũng như xẻ tà, tôn lên từng lợi thế hình thể. Kim Khanh và Lý Quí Khánh là hai nhà thiết kế thường xuyên được người đẹp chọn mặc.

img

Một bộ đầm ngắn khác cũng khá táo bạo nhờ phần cut-out chạy từ lưng dưới cho đến hông. Khác với các người đẹp thường chọn cut-out ở dọc hông nâng mức độ táo bạo nhưng dễ dàng gây phản cảm, phần khoét xẻ trên bộ váy của Tóc Tiên được tiết chế khéo léo.

img

Là một trong những ngôi sao nhanh nhạy với xu hướng thời trang, váy xuyên thấu không còn lạ lẫm với Tóc Tiên. Cô từng gây sốt khi thực hiện một bộ ảnh mà trong đó, diện chiếc áo chất liệu xuyên thấu mỏng manh, chỉ được che đậy ở những phần nhạy cảm .

img

Hay trong MV ca nhạc Tell Me Why ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái, Tóc Tiên bốc lửa không kém khi diện bộ váy ren mỏng, nhìn thấu được nội y bên trong.

img

Đầu tháng 2 vừa rồi, thí sinh gợi cảm của The Remix đi dự sự kiện ra mắt phim cũng với bộ váy xuyên thấu làm tôn lên thân hình hoàn hảo. Dù bộ cánh được đánh giá khá táo bạo vì để lộ nhiều da thịt nhưng không hề phản cảm nhờ những khu vực nhạy cảm được che đậy kín đáo.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem