Những màn nhảy sexy cùng giám khảo của thí sinh VNTM

Hoài Thu Chủ nhật, ngày 07/06/2015 09:30 AM (GMT+7)
Để ghi điểm với ban giám khảo và gây ấn tượng mạnh cho độc giả, nhiều thí sinh không ngại mời giám khảo tham gia những màn nhảy đôi sexy hết mức.
Bình luận 0

Vòng sơ tuyển của chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2015 đã khép lại bằng những màn thi ấn tượng của các thí sinh khu vực miền Nam.

img

Nữ thí sinh Lê Thị Kim Huệ trong tiết mục nhảy đôi cùng nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng

Nếu như thí sinh ở 3 khu vực còn lại ghi điểm với ban giám khảo bằng những tiết mục ca vọng cổ hay múa quyền độc đáo thì các nam thanh, nữ tú khu vực miền Nam lại để lại ấn tượng mạnh mẽ bằng những màn nhảy đôi cùng ban giám khảo sexy hết mức.

Lương Gia Huy - anh chàng điển trai cao 1m85 được ví như bản sao của Siwon (trướng nhóm Super Junior) đã "hâm nóng" thêm bầu không khí của cả khán phòng khi mời cả 2 nữ giám khảo Mâu Thủy và Thủy Nguyễn tham gia những điệu nhảy vô cùng quyến rũ. Sự nhẹ nhàng và phong cách quý ông thể hiện trong từng bước nhảy của Gia Huy đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thí sinh nữ có mặt tại cuộc thi.

img

Chàng thí sinh điển trai Lương Gia Huy ghi điểm với ban giám khảo bằng những tiết mục nhảy đôi rất nhẹ nhàng, chừng mực

img

Ấn tượng về "bản sao của Siwon" là gương mặt dễ thương và những bước nhảy tinh tế

Táo bạo và "nổi loạn" hơn phải kể đến tiết mục "gây sốt" của BB Trần - chàng thủ lĩnh của nhóm BB&BG. Trong vòng thi phỏng vấn quyết định ai sẽ là thí sinh vào Ngôi nhà chung của mùa giải thứ 6, BB Trần - Trần Phan Quốc Bảo đã hoá thân thành nàng Kiều Thị trước mặt Host Thanh Hằng (nàng Kiều Thị chính hiệu trong phim "Mỹ nhân kế") khiến cô vô cùng thích thú. Chàng "hot boy" của Next Top Model Online 2015 đã mời giám khảo Thanh Hằng cùng thể hiện những động tác nhảy rất đẹp mắt và ấn tượng.

Trước đó, màn nhảy sexy dance của một thí sinh khu vực miền Tây cũng đã khiến các giám khảo vô cùng bối rối. Thanh Hằng đã đỏ mặt ngại ngùng trước sự bạo dạn của chàng trai Bùi Trung Hiếu khi anh ngỏ lời mời nữ giám khảo trở thành bạn diễn. Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh về màn nhảy "nóng bỏng" này đã vấp phải khá nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Bên cạnh những lời khen táo bạo và ấn tượng, không ít độc giả nhận xét điệu nhảy quá phản cảm, khó coi.

img

img

Màn nhảy sexy dance táo bạo gây tranh cãi của thí sinh Bùi Trung Hiếu

img

Giám khảo Kha Mỹ Vân quá "sốc" trước hành động cởi phăng áo đầy phấn khích của chàng trai

img

 

img

img

Hình ảnh ấn tượng về "nàng Kiều Thị" phiên bản BB Trần

img

Không chỉ riêng các chàng trai, nữ thí sinh sinh năm 1993 cũng trổ tài với màn nhảy sexy hết mức khiến giám khảo Samuel Hoàng phải đỏ mặt

Ảnh: BTC

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem