Những người bất ngờ bị Hoài Linh hủy kết bạn Facebook

Huy Khánh Thứ ba, ngày 14/02/2017 14:25 PM (GMT+7)
Nam danh hài khiến nhiều người bất ngờ vì lí do bất ngờ hủy kết bạn trên facebook cá nhân.
Bình luận 0

Gần đây, trên mạng xã hội rộ lên phong trào hóa thân thành nhân vật cổ trang, nhờ một ứng dụng có xuất xứ từ nước ngoài. Không chỉ nhiều bạn trẻ ưa thích phong trào này mà cả nhiều ngôi sao, người nổi tiếng cũng tham gia và chia sẻ trên mạng xã hội.

img

Hoài Linh hủy kết bạn với những người dùng ứng dựng hóa thành nhân vật cổ trang.

Tuy nhiên mới đây, danh hài Hoài Linh bất ngờ bày tỏ sự phản đối với phong trào này bằng việc hủy kết bạn với những người sử dụng và chia sẻ trên facebook.

Theo danh hài, “Facebook là phải nhìn ra mặt của nhau. Lên hình đó nhìn không ra ai nên coi như không quen”. Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng thể hiện sự ủng hộ với trang phục truyền thống tại Việt Nam.

Anh em bạn bè thân thiết cũng hủy kết bạn. Đừng buồn, giận nhé... Nếu cổ trang mà khăn đóng, áo dài em tiếp hết”, Hoài Linh cho biết.

img

Diễn viên hài Thúy Nga hóa nhân vật cổ trang.

img

Lý Nhã Kỳ là một trong những sao Việt rất thích thú với trào lưu này.

Dòng trạng thái của Hoài Linh nhận được nhiều sự chú ý từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Khi thắc mắc về hành động này, danh hài thẳng thắn: “Cổ trang không sai nhưng mỗi người một ý thích. Coi trên Facebook nhìn không ra ai hết, tôi bực mình nên làm vậy”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem