Những nụ hôn “chết ngất” tại MTV Movie

Thứ tư, ngày 09/06/2010 08:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nữ chủ nhân tượng vàng Oscar Sandra Bullock gây sốc bằng màn “khóa môi” nóng bỏng với cô đào đắt giá nhất nhì Hollywood Scarlett Johansson ngay tại Lễ trao giải MTV Movie.
Bình luận 0

Nụ hôn đồng tính của Sandra Bullock

img
Pha “khóa môi” nóng bỏng và đầy ngẫu hứng của hai mỹ nhân Hollywood

Được xướng tên là chủ nhân của giải Cống hiến, “Hoa hậu FBI” Sandra Bullock bước lên sân khấu trong tiếng vỗ tay khen ngợi không ngớt của khán giả, và những người đồng nghiệp.

Xuất hiện cùng cô trên sân khấu lúc đó là hai bạn diễn Bradley Cooper và Betty White. Ngoài ra, người đẹp bốc lửa Scarlett Johhansson - “phu nhân” của tài tử Ryan Reynold cũng có mặt để chia vui với đàn chị.

img
Cô đào bốc lửa Johansson xinh đẹp trên sân khấu

“Em thật chu đáo. Thật tiếc là chúng tôi đã không giành được thắng lợi ở hạng mục đó”, Bullock nói với vẻ nuối tiếc.“Vì vướng chút việc bận, Ryan không thể đến đây. Vì thế, em muốn thay mặt anh ấy chúc mừng chị, và nhận giải thay ông xã nếu Ryan và chị giành giải Nụ hôn ngọt nhất”, Scarlett “phân bua” về sự hiện diện của mình.

“Vâng, em đã tin nghĩ chắc chắn hai người đoạt giải. Đó là một nụ hôn tuyệt vời. Thực sự là rất tuyệt vời”, Scarlett tâm đắc nói.

img
 Sandra Bullock rạng rỡ trong giây phút nhận giải Cống hiến

Đây không phải lần đầu, nữ diễn viên xinh đẹp của Proposal công khai thực hiện nụ hôn đồng tính. Trước đó, tại lễ trao giải Critic’s Choice Movie Awards lần thứ 15 diễn ra hồi đầu năm, ngôi sao 45 tuổi cũng đã từng môi kề môi với đàn chị Meryl Streep.“Đúng, vậy hãy cho tôi nhớ lại cảm giác đó nào”, Bullock vừa nói vừa tiến lại gần kiều nữ Johansson và đặt lên môi “đàn em” một nụ hôn nóng bỏng.

Nụ hôn “vụng dại” của cặp đôi “Trăng non”

 img
 Pattinson và Stewart: Nào thì mình … hôn lại

Xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký như "bom tấn" Avatar, hay Alice ở xứ sở thần tiên, phần hai của Chạng vạngTrăng non đã gặt hái thành công vang dội tại MTV Movie năm nay, khi vinh dự rinh về giải Phim hay nhất.

img
Ngập ngừng, ngập ngừng … và môi kề môi

Phim cũng thu về giải Nam diễn viên xuất sắc nhất Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hai ngôi sao trẻ Kristen Stewart và Robert Pattinson.

Chưa hết, đôi trai tài gái sắc này còn ẵm luôn cả giải Nụ hôn ngọt nhất màn ảnh.

img
Nụ hôn không hoàn hảo khi “nhân vật nữ chính” bật cười

Đứng trên sân khấu của buổi lễ trao giải, trước sự cổ vũ reo hò của tất cả khán giả phía dưới, “ma cà rồng” Robert và ‘nàng Bella” quyết định… hôn lại cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng.

Tuy nhiên, cặp đôi này tỏ ra khá ngượng ngùng, bối rối khiến những người có mặt được trận cười nghiêng ngả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem