Những "soái ca" ngôn tình của làng giải trí châu Á

Linh Võ Thứ hai, ngày 12/10/2015 05:11 AM (GMT+7)
Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Khải Uy, Jang Dong Gun... đều là những ông "chồng người ta" trong truyền thuyết.
Bình luận 0

Huỳnh Hiểu Minh

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby vào ngày 8.10 đã diễn ra vô cùng xa hoa lẫn lãng mạn. Dù biết, Angelababy vừa xinh đẹp lại giỏi giang nhưng vẫn có không ít người ghen tị khi cô chiếm được trái tim của chàng tài tử hào hoa nhất xứ Đài.

Không ít người trầm trồ ca ngợi Huỳnh Hiểu Minh là “soái ca” trong mơ của nhiều cô gái. 6 năm yêu nhau, Angelababy nhận không ít món quà tiền tỷ từ chồng. Sinh nhật Angelababy luôn là sự kiện trọng đại nhất trong năm đối với “Huỳnh giáo chủ”.

Trong lần sinh nhật thứ 25 của người yêu, Huỳnh Hiểu Minh từng tặng cô chiếc Lamborghini trị giá 200.000 đô. Chiếc nhẫn đính hôn mà anh trao tay vợ cũng có giá 5,8 triệu NDT (gần 20 tỷ đồng) và gần đây nhất, món quà kỷ niệm trước khi cưới mà Huỳnh Hiểu Minh tặng vợ là chiếc nhẫn trị giá 110 tỷ đồng.

img

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có mối tình lãng mạn kéo dài 6 năm qua.

Ngoài vẻ phong độ, sự nổi tiếng và độ giàu có, Huỳnh Hiểu Minh còn là chàng trai vô cùng ấm áp. Anh thường xuyên dẫn Angelababy đi du lịch khi có thời gian rảnh, nấu ăn cho cô và liên tục lên tiếng bảo vệ vợ trước áp lực từ dư luận. Hơn thế nữa, những câu nói của anh về vợ có thể viết thành các tập tiểu thuyết ngôn tình.

"Sau khi kết hôn, anh thì muốn vỗ béo em nhiều hơn chút, bởi vì anh thấy em làm việc vất vả quá. Anh hi vọng kết hôn rồi anh có thể học nấu ăn, làm nhiều món ngon cho em ăn, khiến em "có da có thịt" hơn, không còn là một cô gái yếu ớt nữa".

 Đặc biệt, lời thề trong lễ cưới của Huỳnh Hiểu Minh đang được chia sẻ khắp các mạng xã hội: “Ngoài mẹ ra, anh chưa từng tốt với người phụ nữ nào đến thế, chỉ muốn dâng tặng những gì tốt đẹp nhất trên thế giới cho em. Thứ em thích cũng là thứ anh thích, nguyện vọng của em cũng chính là của anh. Cho dù khi em 70, 80 tuổi, răng có rụng hết, đi không vững, em vẫn là nàng công chúa nhỏ của anh. Em luôn hỏi, nếu anh chiều hư em thì sao. Anh chiều hư em, người khác sẽ không thể cướp em đi...”

img

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được ví như chương kết của 1 cuốn tiểu thuyết ngôn tình.

Huỳnh Hiểu Minh đang là mẫu ông chồng được các cô gái “thèm khát” nhất thời gian này. Không phải bởi vẻ điển trai, giàu có hay nổi tiếng mà bởi những sự nâng niu, chiều chuộng đặc biệt anh dành cho cô vợ mới cưới của mình.

Lưu Khải Uy

Gia nhập làng giải trí từ những năm 90, Lưu Khải Uy từng là chàng trai phong lưu số 1 ở TVB. Anh có không ít mối tình đẹp ở Hồng Kông trước khi chính thức chuyển hướng sự nghiệp sang Đại lục và trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á như hiện nay. Năm 2011, Lưu Khải Uy gặp Dương Mịch trên phim trường bộ phim Như Ý và ngay lập tức lên kế hoạch để “cưa đổ” cô nàng.

Dù vậy, phải đến năm 2012, cả hai mới thừa nhận chuyện tình cảm. Với vẻ ngoài lạnh lùng, Lưu Khải Uy lại là một chàng trai vô cùng ấm áp.

img

Lưu Khải Uy đúng mẫu người trong mộng của Dương Mịch và không ít cô gái.

Đầu tháng 1.2012, nam diễn viên viết trên trang cá nhân: “Một mối quan hệ tình cảm vừa được xây đắp cũng giống như một mầm cây non vừa hé nở, cần phải chăm sóc chu đáo. Nhưng vì yêu cầu của công việc, muốn xây dựng mối quan hệ bình dị thật khó khăn. Muốn gặp được một người làm cho trái tim mình loạn nhịp cũng rất khó. Ngày chưa gặp em, tôi chỉ ước mình sớm tìm được tri kỷ để cùng nhau sánh bước chung con đường. Là đàn ông, tôi sẽ nỗ lực vun đắp tình yêu này, sẽ bảo vệ người ấy ân cần như chăm sóc một mầm cây non”.

Trong chuyện tình cảm với Dương Mịch, Lưu Khải Uy luôn là người chủ động công bố thông tin với truyền thông để bảo vệ người mình yêu thương. Tháng 1.2014, anh cùng Dương Mịch chính thức kết hôn trong một hôn lễ lãng mạn tại Bali với sự chứng kiến của những bạn bè thân thiết của cả hai. Đường Yên khi tham dự hôn lễ này cũng rơi nước mắt cảm động trước tình yêu của đôi bạn thân. Tháng 8 năm ngoái, Lưu Khải Uy hạnh phúc lên chức làm cha của một bé gái.

Dương Mịch thú nhận cô học hỏi được nhiều điều tốt từ Khải Uy, chẳng hạn như về giao tiếp, cách ứng xử với người khác. Lưu Khải Uy là một người đàn ông điềm tĩnh, luôn giải quyết công việc một cách mềm mỏng và là chỗ dựa vững chắc cho Dương Mịch.

img

Lưu Khải Uy "men-lì" ở ngoại hình lẫn tính cách.

Jang Dong Gun

Jang Dong Gun hiện vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu ở làng giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh công việc, gia đình hạnh phúc của anh luôn là điều khiến mọi người quan tâm. Jang Dong Gun và Go So Young kết hôn đã 5 năm và có với nhau 2 đứa con 1 trai, 1 gái.

Jang Dong Gun và Go So Young quen biết khi đóng chung phim Gió thổi khúc tình yêu vào năm 1999. Họ giữ tình bạn thân thiết suốt 8 năm ròng rã và chỉ đến năm 2007 mới bắt đầu trở thành tình nhân.

img

Jang Dong Gun và Go So Young là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn lẫn châu Á về ngoại hình, độ nổi tiếng lẫn giàu có.

Năm 2010, cả hai kết hôn và đến nay vẫn được ghi nhận là đám cưới xa hoa bật nhất làng giải trí Hàn Quốc với khoảng chi phí 1 tỷ won (khoảng 20 tỷ đồng). Thời điểm đó, Jang Dong Gun đang là tài tử số 1 Hàn Quốc, là chàng trai trong mộng của các cô gái không chỉ ở Hàn Quốc mà còn khắp châu Á.

Go So Young từng tiết lộ, 1 năm trước khi cưới, cô có ý định chia tay với Jang Dong Gun vì hiểu anh vẫn còn là chàng trai thích tiệc tùng hơn là có một cuộc sống hôn nhân với đàn con. Tuy nhiên, trước đề nghị của Go So Young, Jang Dong Gun vẫn quyết định từ bỏ đời sống độc thân với những thú vui tuổi trẻ và bắt đầu cuộc sống của người đàn ông có gia đình.

Sau 5 năm kết hôn, Jang Dong Gun và Go So Young vẫn là cặp đôi vàng của làng giải trí châu Á. Tài tử điển trai tất bật với công việc nhưng vẫn luôn dành thời gian cho gia đình. Anh yêu thích trẻ con và luôn tự hào khoe ảnh con với đồng nghiệp dù chưa 1 lần tiết lộ con trước công chúng. Jang Dong Gun còn là người chồng hết mực tôn trọng vợ và tinh tế trong cách ứng xử.   Nam diễn viên nổi tiếng tiết lộ, khi đọc cuốn sách "I regret marrying my wife" (Tôi thấy hối tiếc với cuộc hôn nhân của mình), anh đã... bỏ bìa sách đi để vợ khỏi hiểu nhầm. 

Lý Minh Thuận

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là cặp đôi nổi tiếng nhất của Singapore. Cả hai gặp nhau từ năm 1996 trên phim trường Tân ai lang. Lý Minh Thuận đã “trồng cây si” Phạm Văn Phương từ thời điểm đó nhưng không dám ngỏ lời. Sau này cả 2 có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án phim như Thần điêu đại hiệp, Luôn trong tâm trí, Hằng Nga Bôn Nguyệt, Thanh xà Bạch xà, Truyền thuyết Hằng Nga… lúc đó tình cảm của cặp đôi cũng dần tiến triển.

img

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là cặp đôi Tiểu Long Nữ và Quá Nhi phim giả tình thật

Năm 1998, khi đang cùng nhau đóng Thần điêu đại hiệp, tình cảm riêng của Phạm Văn Phương rạn nứt. Lúc này chính sự quan tâm, chăm sóc hết mực của Lý Minh Thuận là nguồn động lực giúp cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Kết hôn từ năm 2009 nhưng đến tận năm 2013, gia đình họ mới chào đón thành viên thứ 3.

Dù vậy, suốt 4 năm kết hôn, Lý Minh Thuận cũng không hề gây bất kỳ áp lực nào với vợ. Sau gần 2 thập kỷ bên nhau, Lý Minh Thuận vẫn dành sự yêu thương, chăm sóc chu đáo và những hành động lãng mạn cho Phạm Văn Phương như những ngày đầu mới yêu.

img

Lý Minh Thuận luôn gửi lời cảm ơn Phạm Văn Phương vì đã cho anh một gia đình hạnh phúc.

Công Vinh

Không phải diễn viên, ca sĩ nhưng chàng cầu thủ số 1 Việt Nam – Công Vinh lại luôn là tâm điểm của làng giải trí bởi anh là lang quân của nữ ca sĩ gợi cảm Thủy Tiên. Tình yêu giữa Thủy Tiên và Công Vinh tốn không ít giấy mực của báo chí trong nước. Đám cưới diễn ra vào cuối năm ngoái của cặp đôi cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

img

Công Vinh và Thủy Tiên luôn được truyền thông "săn đón".

Công Vinh là chàng cầu thủ vừa điển trai, phong độ lại ga-lăng, lãng mạn. Thủy Tiên từng tiết lộ, khi còn yêu nhau ông xã rất hay có những hành động khiến cô bất ngờ như ôm một bó bông thật to đến sân bay đón cô khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ về lại Sài Gòn.

Bên cạnh đó, anh cũng không ngần ngại xuống bếp nấu ăn cho vợ khi cô gặp chuyện buồn. Anh còn cùng cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với hình ảnh giản dị khác hẳn với những bộ cánh đồ hiệu đắt tiền hay "xế sang" tiền tỷ thường được nhắc đến cùng với cặp đôi này.

img

Công Vinh luôn ân cần chăm sóc Thủy Tiên.

Công Vinh kiệm lời và ít khoe khoang về bản thân nhưng lại luôn dành những lời có cánh để khen ngợi vợ. Anh cũng khá cẩn trọng và là người chủ động không khoe ảnh con gái lên trên truyền thông để bảo vệ cuộc sống của con khỏi áp lực nổi tiếng của bố mẹ. Công Vinh hiện là chàng bạch mã hoàng tử trong mắt nhiều cô gái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem