Những tài năng trẻ triển vọng cực "hot" năm 2013

Thứ tư, ngày 15/01/2014 07:27 AM (GMT+7)
Càng ngày, showbiz Việt càng trẻ hóa với nhiều gương mặt được phát hiện từ những show truyền hình thực tế. Với tài năng và sự tự tin, họ hứa hẹn sẽ mang lại những màu sắc mới cho làng giải trí.
Bình luận 0

Vũ Thảo My

Cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 2 đã mang về chiến thắng cho cô gái 16 tuổi đến từ Nam Định Vũ Thảo My. Thảo My chinh phục khán giả bởi phong cách trình diễn mạnh mẽ, sôi động cùng giọng ca đầy nội lực. Không có cá tính âm nhạc rõ rệt như Cát Tường hay Hoàng Tôn nhưng cô lại chăm chỉ biến hóa, thay đổi và gây bất ngờ trong từng tiết mục trình diễn.

img
Thảo My hạnh phúc bên huấn luyện viên khi giành chiến thắng

Con đường vào showbiz của Thảo My ở phía trước khá rộng rãi khi cô có sự trợ lực của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và cô ruột – người mẫu đình đám một thời Vũ Thu Phương. Đàm Vĩnh Hưng cũng từng khẳng định, anh lựa chọn Thảo My bởi nhìn thấy tố chất của một ngôi sao lớn trong tương lai ở cô gái trẻ này.

Mâu Thanh Thủy

Cô gái sinh năm 1992 Mâu Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị Vietnam’s Next Top Model 2013 một cách đầy thuyết phục. Không chỉ sở hữu chiều cao 1m78 và chỉ số hình thể khá chuẩn, 81 – 65 – 92, cô còn là thí sinh nổi bật trong mỗi vòng thi bởi sự chuyên nghiệp và tiến bộ trong phong cách trình diễn.

img
Mâu Thanh Thủy quyến rũ và tự tin trên sàn diễn

Cô sinh viên Khoa Tiếp tân khách sạn quốc tế cũng không giấu giếm tham vọng của mình với công việc người mẫu: "Tôi phải là quán quân, tôi xứng đáng là quán quân…Tôi muốn không chỉ dừng lại ở việc trình diễn trên sàn thời trang trong nước mà còn được cọ xát trên nhiều sàn diễn thời trang quốc tế".

Hiện tại, Mâu Thanh Thủy cũng đang được công ty quản lý hỗ trợ tối đa trong việc xây dựng hình ảnh và phong cách. Với cá tính mạnh mẽ và khát vọng tỏa sáng mãnh liệt, nhiều khán giả hi vọng cô sẽ tạo dấu ấn trên sàn catwalk quốc tế.

Nguyễn Quang Anh

Cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã thành công rực rỡ với tỉ lệ rating cao nhất trong số các chương trình truyền hình thực tế từ trước tới nay. Góp mặt trong thành công đó là sự tỏa sáng của những tài năng nhí, đặc biệt là quán quân 12 tuổi Nguyễn Quang Anh.

img
Quang Anh thể hiện "Chiếc khăn piêu" mạnh mẽ và cá tính

Tuy sinh ra trong một gia đình nghèo và không được học qua trường lớp âm nhạc, Quang Anh đã sớm thể hiện tài năng thiên bẩm của mình với cá tính âm nhạc mạnh mẽ, sự điêu luyện trong xử lý ca khúc và bản lĩnh sân khấu vượt trội.

Những ca khúc thuộc diện khó của người lớn như “Chiếc khăn Piêu”, “Đá trông chồng” hay “Quê nhà” đều được cậu bé xử lý một cách đầy thuyết phục.

Nguyễn Quang Anh đã đem lại nhiều hi vọng cho khán giả về tài năng, gu thẩm mỹ âm nhạc của thế hệ ca sĩ trong tương lai. Cậu bé cũng đang được gia đình đầu tư để phát triển năng khiếu sẵn có của mình.

Phương Mỹ Chi

Chỉ về thứ hai trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí song Phương Mỹ Chi lại đang được chú ý hơn cả. Thế mạnh của Phương Mỹ Chi không chỉ là những ca khúc dân ca ngọt ngào, trữ tình, dễ đi vào lòng người, cô bé còn có người đỡ đầu – nam ca sĩ Quang Lê khi trở thành ca sĩ độc quyền, con nuôi của anh.

Phương Mỹ Chi tỏa sáng với những ca khúc dân ca ngọt ngào
Phương Mỹ Chi tỏa sáng với những ca khúc dân ca ngọt ngào

Theo nhiều thông tin, giá catxe hát event hiện tại của Phương Mỹ Chi lên tới khoảng 100 triệu đồng – cao hơn nhiều ngôi sao lớn trong làng giải trí. Có đòn bẩy vững chắc sau cuộc thi, lại sinh ra tại trung tâm của showbiz Việt, chắc hẳn cô bé sẽ còn thành công trong tương lai.

Nguyễn Đăng Quang

Mới 15 tuổi, Nguyễn Đăng Quang đã trở thành đại diện duy nhất của lĩnh vực văn hóa nghệ thuật có mặt trong danh sách 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc năm 2013. Thành tích của Đăng Quang là giải Nhất bảng B bộ môn piano giành cho lứa tuổi dưới 15 tại cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Piacenza, Italia. Hiện tại, cậu đang theo học chuyên ngành piano, hệ trung cấp 9 năm tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Nguyễn Đăng Quang và mẹ - diva Thanh Lam
Nguyễn Đăng Quang và mẹ - diva Thanh Lam

Nguyễn Đăng Quang sinh ra trong một gia đình vô cùng nổi tiếng của showbiz Việt: cha là nhạc sĩ Quốc Trung, mẹ là ca sĩ Thanh Lam. Tuy giành được giải thưởng lớn của lĩnh vực âm nhạc quốc tế, cậu bé vẫn vô cùng khiêm tốn và từ chối tham gia các cuộc phỏng vấn.

Nguyễn Đăng Quang hứa hẹn sẽ tiến xa với sự chăm chút của gia đình, sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân cùng tài năng thiên bẩm.

Yến Thanh (Yến Thanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem