Ninh Dương Lan Ngọc rơi nước mắt chứng kiến cảnh bố ăn mì tôm nguội

Loan Trần Thứ sáu, ngày 05/04/2019 16:39 PM (GMT+7)
Ngay dịp sinh nhật Lan Ngọc, mọi tình tiết trong "Mối tình đầu của tôi" cũng được xoay chuyển bất ngờ.
Bình luận 0

Khán giả đã để lại loạt bình luận và phản hồi tích cực sau tập 42 của "Mối tình đầu của tôi" phát sóng tối 4/4. Có lẽ đây cũng là tập khiến fan bộ phim này chờ đợi nhất khi nhiều tình tiết quan trọng đã được "lật ngược", đặc biệt là nhan sắc "vịt hóa thiên nga" của Lan Ngọc (An Chi).

img

An Chi trong hình ảnh "bà thím" khi ở nhà tìm việc mới.

Sau sự việc căng thẳng ở tập trước, An Chi bị Nam Phong đuổi việc không thương tiếc dù biết không phải do cô gây ra. Sự rời đi của An Chi khiến cả phòng biên tập nhốn nháo vì những công việc vặt hằng ngày đã quen có bàn tay của cô trợ lý này.

Nhận thấy tầm quan trọng của An Chi dù chỉ ở vị trí trợ lý, cả phòng đều tỏ ý muốn sếp mời cô nàng về làm việc lại, tuy nhiên Nam Phong vì sợ yếu lòng trước An Chi, anh quyết không đồng ý.

img

Trong tập này, rất nhiều bình luận để lại thích cách hành xử của Minh Huy.

Sau cuộc đối thoại giữa hai người đàn ông cùng có tình cảm với cô nàng hậu đậu là Nam Phong (Bình An) và Minh Huy (B Trần), tên giám đốc "cuồng phong" đã đi theo An Chi cả buổi chỉ để chờ thời cơ tiếp cận nói chuyện với cô và ngỏ lời xin lỗi.

img

img

An Chi quyết không trở lại tòa soạn dù đã nhận được lời xin lỗi chân thành từ sếp.

Về phần An Chi, vốn là con người lạc quan, sau khi bị đuổi việc, cô lập tức tìm kiếm việc mới khắp nơi, từ phục vụ đến bán hàng... nhưng đáp lại đều là lời từ chối vì cô không phù hợp. 

Đang trong những ngày thất nghiệp, An Chi ghé về nhà thăm bố mẹ, những tưởng sẽ có những giây phút yên bình bên gia đình. Chưa kịp lộ mặt cô đã phát hiện công việc hằng ngày của bố rất cực, An Chi còn chứng kiến cảnh bố ăn vội gói mì tôm đã nguội và bị khách hàng mắng chửi vì máy photo hỏng không kịp giao tài liệu in.

img

Cuộc sống gia đình khó khăn là nguyên nhân chính buộc cô quay lại tòa soạn dù không muốn đối mặt Nam Phong.

Cũng chính chi tiết này đã khiến quyết định không quay lại tòa soạn của cô thay đổi. Vì gia đình rất tự hào mỗi lần thấy tên con gái trên tạp chí, cô lại không tìm được việc nào tốt hơn ở Her mode nên đã trở lại với vị trí cô trợ lý ngày nào.

img

An Chi đứng từ xa chứng kiến cảnh bố vất vả vẫn nói dối để cô yên lòng làm việc.

Tuy nhiên, bất ngờ nhất chính là hình ảnh An Chi khi trở lại tòa soạn, đây cũng là chi tiết khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì ngoại hình đã "lột xác" của cô nàng xấu xí. 

img

Cả tòa soạn không tin vào mắt mình khi nhìn thấy An Chi.

An Chi không còn đôi gò má ửng hồng với mái tóc xù được Lala ví như "tổ chim", trái lại cô nàng vô cùng rạng rỡ với trang phục chỉn chu không còn mang phong cách "thiếu mode" như Lala từng chê trách.

Hàng trăm bình luận để lại phấn khích với hình ảnh mới của nữ chính: "Cuối cùng cũng xinh đẹp rồi, xúc động quá!", "Dần về sau xem càng thích"...

img

An Chi cuối cùng đã xinh đẹp thế này sau 2/3 "Mối tình đầu của tôi".

Nhiều khán giả còn hào hứng muốn sửa cả kịch bản gốc của Hàn: "Thích biểu cảm của Minh Huy khi nói "Tôi thích cô ấy, tôi thích An Chi". Sao mà ngầu. Xin đạo diễn hãy để cho Minh Huy và An Chi 1 đôi đi mà", "Thích cô bé tóc xù với Minh huy về với nhau hơn"...

Với những bộ phim được remake lại, đặc biệt từ phiên bản Hàn, khán giả luôn có sự so sánh có phần gay gắt từ diễn xuất đến các phân cảnh trong phim. Sau tập 42, phần lớn khán giả đều "kêu trời" khi không thấy cảnh An Chi đi làm đẹp trước khi xuất hiện xinh đẹp, khác lạ tại tòa soạn. Tuy nhiên nhiều ý kiến khác lại cho rằng cảnh này sẽ được chiếu ở tập sau với ý hồi tưởng khiến cộng đồng mạng lại tò mò chờ tập sau lên sóng.

Ninh Dương Lan Ngọc bị Bình An truy đòi 1 tỷ vì lý do không tưởng

Fan “Mối tình đầu của tôi“ ngỡ ngàng với lí do Bình An đòi bồi thường số tiền lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem