Ninh Dương Lan Ngọc thành kẻ thù của Diễm My 9X trong "vũ trụ gái ế"

Loan Trần Thứ bảy, ngày 02/03/2019 00:39 AM (GMT+7)
Sau 2 tập phim chiếu rạp, "Gái già lắm chiêu" bất ngờ giới thiệu thêm phần tiền truyện với 2 phiên bản điện ảnh và chiếu mạng.
Bình luận 0

Chiều 28/2 tại TP Hồ Chí Minh, bộ đôi đạo diễn trẻ Nam Cito và Bảo Nhân gặp báo chí để giới thiệu phần tiền truyện của "Gái già lắm chiêu".

Video teaser "Gái già lắm chiêu - Tứ đại mỹ nhân"

img

Đạo diễn Nam Cito, Bảo Nhân cùng với nữ chính Diễm My 9X

"Giá già lắm chiêu" có phần phim mới được xem là nỗ lực tiếp theo trong việc xây dựng loạt phim hài thuộc "vũ trụ gái ế". Đặc biệt, ở phần tiền truyện này, bộ đôi đạo diễn tiết lộ sẽ có cả phiên bản điện ảnh và phiên bản chiếu mạng (OTT, phim chiếu trên nền tảng online) với một serie dài 10 tập.

Tại buổi ra mắt, Ninh Dương Lan Ngọc vì lí do sức khỏe đột xuất không thể có mặt, vì vậy mọi sự bất ngờ đều đổ dồn vào Diễm My 9X. Sau 1 năm yên ắng để rèn luyện thêm về diễn xuất cũng như nạp năng lượng làm việc, chọn lựa kịch bản phù hợp..., Diễm My 9X cho biết cô muốn có sự trở lại đầy hấp dẫn trong vai mỹ nhân lần này.

img

Diễm My 9X trong sắc đen bí ẩn, đúng với tạo hình nhân vật lần này cô đảm nhận

Chia sẻ về quyết định nhận vai ngay cả khi chưa biết kịch bản, Diễm My 9x nói: "Thứ nhất là vì tôi đã từng đóng phần 1, lí do thứ hai là vì phim Việt Nam hiếm có phim nào có thể làm được tới phần 3. Sự thành công này rất đáng ngưỡng mộ đã thôi thúc tôi không thể từ chối. 

Lí do quan trọng nhất là tôi hoàn toàn tin tưởng khi rơi vào tay anh Nhân và anh Nam Cito, mặc dù biết sẽ bị la nhiều lắm nhưng đây là cơ hội cho tôi "rèn dũa" bản thân nhiều hơn nữa".

img

"Con đường hoạt động nghệ thuật của tôi tương đối bằng phẳng, dễ dàng, gặp nhiều may mắn. Chính vì vậy, mọi người hay gọi tôi là "bình hoa di động" trước bộ phim "Gái già lắm chiêu 1" ra đời.

Vì mọi người biết đến tôi ở vai trò một người đẹp nhiều hơn một diễn viên, nên 1 năm vừa qua tôi cũng ngẫm nghĩ lại và muốn khán giả nhìn nhận mình là một người diễn viên , còn những thứ khác chỉ là bổ trợ"- Nữ diễn viên bộc bạch.

Được biết, "Gái già lắm chiêu - Tứ đại mỹ nhân" sẽ xoay quanh cuộc sống của 4 mỹ nhân trong showbiz. Tại buổi công chiếu, phía nhà sản xuất chỉ bật mí 2 trong 4 mỹ nhân là Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Ms Q và Diễm My 9X trong vai Linh San.

2 mỹ nhân còn lại và 4 nam chính sẽ được công bố trong thời gian tới sau khi ê-kíp thực hiện buổi casting rộng rãi trên cả nước. 

img

Người mẫu - diễn viên Lê Xuân Tiền, nam chính trong "Gái già lắm chiêu 2"

img

Hứa Vĩ Văn trong "Gái già lắm chiêu 1" cũng có mặt tại buổi gặp gỡ báo chí.

Bật mí đôi chút về "Tứ đại mĩ nhân", cặp đôi "ông trùm vũ trụ gái ế" khẳng định giữa hai phiên bản sẽ có sự khác nhau. Nếu bản điện ảnh có phần điều chỉnh để phù hợp với thị hiếu của số đông khán giả, thì bản OTT sẽ là thể loại Drama - Crime (tâm lý, tội phạm, trinh thám).

Trước bộ phim này, Việt Nam cũng từng có một số phim đình đám được phát trên nền tảng OTT nhưng đều là phim được remake lại từ bản gốc nước ngoài. Đây được xem là serie phim đầu tiên "thuần" Việt Nam được phát trên nền tảng OTT.

img

img

Hai nữ chính đầu tiên được hé lộ sẽ "lột xác" hoàn toàn so với vai từng đảm nhận trong "Gái già lắm chiêu"  

Đặc biệt, với "Tứ đại mỹ nhân", từ những giây teaser ngắn đã xuất hiện dòng thuyết minh kèm tiếng Việt và tiếng Trung Quốc.

Theo như đạo diễn chia sẻ, ê-kíp đã có sự kết nối với phía đối tác Trung Quốc để dự kiến đem phim đến với khán giả Trung. Hai đạo diễn cũng mong muốn với sự đầu tư toàn diện lần này, phim sẽ được nhiều quốc gia đón nhận. 

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nhìn bạn thân và tình đầu ôm nhau tình cảm

“Ngọc nữ màn ảnh“ không kiềm được nước mắt khi thấy cảnh tình cảm của cô bạn thân và “người trong mộng“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem