NÓNG: Tiết lộ hình ảnh các Táo Quân trước giờ ghi hình

Huy Khánh Thứ ba, ngày 17/01/2017 05:55 AM (GMT+7)
"Cô Đẩu" Công Lý có hình ảnh hoàn toàn trái ngược so với mọi năm.
Bình luận 0

Tối 16.1, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Táo Quân 2017 đã diễn ra tại trường quay S15 của Đài truyền hình Việt Nam.

Năm nay, các buổi ghi hình sẽ kéo dài trong 3 ngày, từ 16 đến 18.1. sau đó, ekip Táo Quân sẽ cắt cúp và biên tập lại thành một buổi diễn kéo dài hơn 2 tiếng và phát sóng trên VTV vào tối 30 Tết Đinh Dậu.

Một số hình ảnh đầu tiên của các nghệ sĩ trong hậu trường ghi hình Táo Quân 2017:

img

Công Lý, Vân Dung và Quốc Khánh trong hậu trường ghi hình Táo Quân 2017.

img

NSƯT Công Lý đang đọc lại kịch bản trong hậu trường. Nhiều năm qua, Công Lý gắn liền với hình ảnh "Cô Đẩu" lả lơi và dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên năm nay, nhân vật Bắc Đẩu được xây dựng với hình tượng nam tính, lịch lãm với bộ vest khá sang trọng.

img

Tuy nhiên, đằng sau của sự lịch lãm và sang trọng ấy lại là một bộ váy công chúa rất nữ tính.

img

Công Lý được trang điểm trong hậu trường. Anh từng trải lòng, đã nhiều lần có ý định rút khỏi Táo Quân hoặc vai Bắc Đẩu nhưng không được ekip cho phép.

img

Nghệ sĩ Quốc Khánh vừa mới lo tang lễ cho mẹ vẫn tham gia quá trình tập luyện và ghi hình đầy đủ. Tuy nhiên, nam diễn viên không giấu được nét buồn rầu. Trong ảnh, nam diễn viên đang đợi đến phần diễn của mình.

img

Trong hậu trường, Quốc Khánh tập lại những cử chỉ, điệu bộ của nhân vật Ngọc Hoàng đã gắn liền với anh nhiều năm nay.

img

Ngọc Hà - bạn gái NSƯT Công Lý và diễn viên Quốc Khánh.

img

Tuy buồn nhưng nam nghệ sĩ vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

img

Quang Thắng trong hậu trường.

img

Minh Tít và Trung Ruồi - cặp đôi từ series hài sitcom Kem Xôi  trong hậu trường buổi ghi hình. Cả hai sẽ được đóng hai vai nhỏ trong Táo Quân năm nay. Hai nam diễn viên trẻ đều coi đây là nơi để ghi dấu tên tuổi của mình tới khán giả cả nước.

img

Cây hài trẻ Đỗ Duy Nam cũng sẽ có một vai nhỏ trong Táo Quân năm nay.

img

NTK Đức Hùng phụ trách phần trang phục cho Táo Quân 2017. Anh đến từ rất sớm để hỗ trợ các Táo có được diện mạo ấn tượng nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem