Nóng trong tuần: “Showbiz Việt không có tình người”

Chủ nhật, ngày 09/09/2012 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bảo Yến khẳng định showbiz Việt không có tình người; Thành Lộc cho rằng nghệ sĩ bị chửi bới theo đơn đặt hàng; theo Thanh Lam, đàn ông yếu sinh lý mới hay lang chạ; Thủy Top tự hào vì từng ngã đau…
Bình luận 0
img
Chủ nhân những phát ngôn ấn tượng tuần qua

Ca sĩ Bảo Yến: Showbiz Việt không có tình người

img

“Với tôi, trời ban cho Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương... chút tài năng để họ bước lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối. Tên tuổi người nghệ sĩ phải trụ vững và tỏa sáng trên sân khấu 20 năm mới đạt đẳng cấp nghệ sĩ thực thụ!”

“Showbiz Việt bao lâu nay vốn là một thế giới không có tình người, những đồng nghiệp thân thiết bữa trước còn lớn tiếng tung hô chúc tụng bạn thì ngay ngày hôm sau chính kẻ đó đã “đạp” bạn xuống bùn một cách không thương tiếc.

Trong giới nghệ sỹ từ trước đến nay rất hiếm người tốt, chỉ toàn những kẻ luôn mồm xỏ xiên, nói xấu, biêu riếu nhau, chực chờ toan tính hãm hại những ai tài giỏi hơn mình. Tôi đã từng nhiều lần là nạn nhân của những đồng nghiệp xấu bụng, tóm lại thế giới showbiz Việt luôn đầy rẫy sự bon chen, ghen tỵ!” (Theo Bóng đá)

NSƯT Thành Lộc: Nghệ sĩ bị chửi bới theo đơn đặt hàng

img

“Nghệ sĩ bị chửi bới nhiều, nhưng sự chửi bới đó cũng có thể là theo đơn đặt hàng. Nghệ sĩ bị lợi dụng và công chúng bị mê hoặc. Người trục lợi là những người giấu mình, chính họ mới là người dơi chứ không phải chúng tôi (cười).”

“Nghệ sĩ là những con người rất bình thường, cũng có hỉ nộ ái ố và thói quen rất xấu. Có người hát được những bài hát bất tử làm nao núng lòng người nhưng ăn nói rất dở. Cái đó không phải lỗi của họ mà là chuyện hết sức bình thường.

Mọi sai trái tùy mức độ đều có tác động xấu đến xã hội nên mình cần có những góp ý tương xứng với điều đó để đời đẹp hơn chứ đừng làm cuộc đời tệ đi. Đôi khi cuộc sống bình yên quá nên có những người muốn khuấy động sự bình yên đó, nhưng hãy xem sự khuấy động đó đến mức nào và có đáng bị phê phán hay không.” (Theo Thebox)

Ca sĩ Thanh Lam: Đàn ông yếu sinh lý mới hay lang chạ

img

“Đàn ông thì họ tham, bạn biết rồi đấy! Vì khác phụ nữ, đàn ông phần nhiều họ đâu coi tình dục là thứ thiêng liêng như mình! Họ thậm chí có thể dễ dàng dành điều đó cho những người mà họ không yêu, chứ đâu khó khăn như cánh đàn bà mình. Cho nên, nếu đàn bà bật đèn xanh thì đương nhiên là đàn ông người ta dại gì từ chối! Mình đồng ý thì họ chơi thôi! Cuộc chơi mà, đàn ông họ mất gì đâu!”

“Cứ để ý mà xem, đàn ông càng mạnh về tình dục, thì chính ra họ lại càng rất chung tình, bởi cái họ có là đã thuộc về bên trong họ, chứ không phải lệ thuộc quá nhiều vào sự tương tác của xác thịt. Và ngược lại, đàn ông yếu sinh lý thì họ mới hay lang chạ, vì luôn cần sự hỗ trợ của những cái nằm ngoài họ, của tình huống, hoàn cảnh…” (Theo Đẹp)

Ca sĩ Minh Hằng: Hoàn toàn không quan tâm tới trai đẹp

img

“Tôi nghĩ rằng chuyện lấy chồng lấy vợ không phải là chuyện đơn giản, nó không phải là chuyện thích ăn cái này, thích ăn cái kia. Vì mình phải sống với người đó cả đời nên khi quyết định kết hôn, người ta phải xác định đó là con đường lâu dài người ta sẽ đi. Và tôi nghĩ là “tây” hay “ta” gì cũng có hay có dở. Duyên may thì gặp người tử tế và ngược lại. Với tôi trong chuyện tình cảm thì quan trọng nhất vẫn là đồng điệu với nhau. Tôi hầu như không có bạn “tây” nên tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ lấy “tây” cả.”

“Người ta hay nói là trai tài, chứ không ai nói là trai đẹp. Tôi thì hoàn toàn không quan tâm tới trai đẹp. Tôi thích một người khiến tôi ngưỡng mộ và hấp dẫn bằng tài ăn nói. Và quan trọng hơn là người đó phải hiểu, thông cảm cho công việc của tôi cũng như chịu đựng được tính khí thất thường của tôi.” (Theo Thể thao Văn hóa & Đàn ông)

Ca sĩ Hà Anh Tuấn: Đứng chỗ tối nhất, tôi thấy yên tâm

img

“Một nghệ sĩ khi lên sân khấu để nhận giải thưởng nào đó họ thường chọn cho mình vị trí đẹp nhất, ánh sáng lung linh nhất để khán giả có thể nhìn rõ họ nhất. Nhưng tôi khác người nên đứng chỗ tối nhất, tôi thấy yên tâm và thoải mái hơn nhiều. Hơn nữa, theo tôi, vị trí số 1 hay số 2 của một ngôi sao nào đó chưa chắc đã đúng tuyệt đối. Thế nên, đâu cần thiết tôi phải chạy theo danh vọng làm gì.

Tiền thì tôi cũng cần và cần nhiều lắm. Nhưng tôi biết sẽ chẳng bao giờ có được số tiền mà tôi muốn nên thôi mơ làm gì. Với lại, là người trong cuộc, tôi dám khẳng định, không có ngôi sao nào giàu. Tiền có thể kiếm được nhiều nhưng so với những gì phải đầu tư và cả những gì phải đánh đổi, số tiền kiếm được chẳng đáng để chờ đợi đâu.” (Theo Người Lao Động)

“Hot girl” Thủy Top: Tự hào vì từng ngã đau

img

“Tôi nhớ và trân trọng những ký ức tuyệt đẹp hoặc tuyệt xấu, những thứ đã đưa mình tới thời điểm hiện tại, là tôi với nhiều vết trầy xước. Tôi tự hào vì tôi đã từng ngã đau và nhớ mọi lần vấp ngã. Cũng là một cảm giác hết sức thú vị (cười khẽ).”

“Đôi khi chúng ta không cần thiết phải nói quá nhiều về những câu chuyện không đáng. Chỉ cần biết tôi đã phải vứt tiền bạc, tình cảm, mồ hôi, nước mắt, công sức, thời gian của mình đi thì phải có một lý do nào đó xứng đáng cho quyết định đó.”

“Có câu nói rất hay, có những người như một đám mây đen mang mưa tới, đi qua rồi trời nhất định sẽ trở nên trong xanh. Bởi vậy, tôi phải cảm ơn họ đã sớm mang mưa giông tới để tôi tỉnh dậy sau một cơn ác mộng dài.” (Theo Infonet)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem