Noo Phước Thịnh rơi nước mắt chia sẻ về chuỗi ngày sóng gió

Hương Bùi Thứ tư, ngày 19/12/2018 08:55 AM (GMT+7)
Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả chứng kiến Noo yếu đuối khóc trước mặt hàng nghìn fan hâm mộ.
Bình luận 0

Vào ngày 18/12, Noo Phước Thịnh đã chơi lớn khi tổ chức showcase xuyên suốt từ Bắc vào Nam để đón tuổi mới của khán giả.

Theo đó, vào buổi trưa, nam ca sĩ đã có buổi giao lưu, quảng bá ca khúc mới – “Thương em là điều anh không thể ngờ” tại Hà Nội, đến buổi tối cùng ngày, nam ca sĩ và êkip gần 100 người đã có mặt tại TP.HCM để tiếp tục gặp gỡ và thổi nến mừng sinh nhật cùng fan.

img

Noo Phước Thịnh tổ chức hai showcase lớn tại Hà Nội và TP.HCM trong cùng một ngày

Ngoài việc biểu diễn lại loạt hit gắn liền tên tuổi như “Gạt đi nước mắt”, “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, “I don’t believe in you”, “Thương mấy cũng là người dưng”,... đây cũng là lần hiếm hoi, khán giả nhìn thấy Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi tâm sự với fan về chuỗi ngày khó khăn, sóng gió, về tình cảm của khán giả dành cho anh.

Nam ca sĩ cho biết, sau 10 năm đi hát, anh đã từ chàng trai nghèo khổ, bán vé số ngày nào trở thành người thủ lĩnh chở một "chiếc phi cơ chứa tình cảm của hàng ngàn khán giả hâm mộ".

Đã có lúc, Noo tưởng chừng như mình sẽ không thể vượt qua khó khăn, thử thách khi bước vào nghề, nhưng chính sự ủng hộ, yêu thương của tất cả mọi người giúp anh có thêm động lực để tiến xa như vậy.

Gần 10 năm qua, Noo luôn mang trong mình nỗi ám ảnh là tiếng gõ cửa xe của những fan đi theo mình tại các điểm diễn, tôi nhớ rất kỹ từng tiếng cười, câu hỏi thăm vội vàng của các fan dành cho tôi sau mỗi show diễn. Vì vậy, tôi phải mạnh mẽ hơn để vượt qua sóng gió, áp lực trong công việc để mọi người yên tâm.

Noo không hay đăng status than thở vì biết điều đó sẽ chỉ khiến các fan của mình buồn hơn. Tôi sẽ cố gắng thầm lặng cống hiến, khiến các bạn cảm thấy tự hào khi thần tượng một ai đó”, Noo chia sẻ.

img

Nam ca sĩ lần hiếm hoi yếu đuối, rơi nước mắt khi tâm sự về chuỗi ngày khó khăn và được fan ở bên ủng hộ.

Được biết, trước khi có mặt mừng sinh nhật Noo Phước Thịnh, FC của nam ca sĩ đã cùng nhau vận động làm từ thiện, tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Hà Nội).

Chứng kiến món quà bất ngờ và ý nghĩa của fan, nam ca sĩ đã không kiềm được nước mắt.

“Noo không muốn ai nhìn thấy phần yếu đuối của mình, nhưng giờ thì có lẽ Noo không thể kiềm chế cảm xúc của mình được nữa. Cảm ơn các bạn fan vì đã san sẻ tình yêu thương của FC chúng ta đến với những hoàn cảnh kém may mắn”, nam ca sĩ tâm sự.

2 hot girl nóng bỏng được ”bạn gái” Noo Phước Thịnh dẫn đi ăn cưới là ai?

Cả hai cô gái đều sinh năm 1993, nhưng mỗi người sở hữu nét đẹp riêng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem