Noo Phước Thịnh thừa nhận từng yêu Mai Phương Thúy, fan phản ứng bất ngờ

Châu Anh Thứ năm, ngày 01/11/2018 18:40 PM (GMT+7)
“Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh!” – Noo Phước Thịnh chia sẻ.
Bình luận 0

Hoa hậu Việt Nam 2004 Mai Phương Thúy và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh là hai nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì của showbiz Việt. Cả hai đều rất kín tiếng về chuyện tình cảm của mình. Dù đã 30 tuổi nhưng cả hai vẫn chưa một lần công khai nửa kia của mình.

img

img

Hồi tháng 7.2018, trong đám cưới của Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Hân đã livestream trò chuyện với khán giả. Thông qua clip livestream của người đẹp, khán giả chứng kiến được những khoảnh khắc tình tứ, thân mật bên nhau của Noo và Mai Phương Thúy. Ngay lập tức, tin đồn cả hai bí mật hẹn hò xuất hiện, fan hâm mộ nhiệt tình gán ghép, mong muốn họ nhanh chóng trở thành một cặp.

img

Trong quá khứ, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết, rạng rỡ bên nhau. Không những thế, người đẹp họ Mai còn gọi Noo Phước Thịnh là “anh yêu”.

Tối 31.10, trong một talkshow, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ anh và Mai Phương Thúy đã từng có khoảng thời gian hẹn hò. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ điển trai công khai chuyện tình cảm với công chúng, nhất là khi người anh đã từng hẹn hò lại là một mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.

Noo Phước Thịnh thừa nhận, trước đây anh và Mai Phương Thúy đã từng yêu nhau nhưng hiện tại thì không. Còn việc cả hai yêu nhau trong bao lâu thì anh xin được giữ bí mật. Dù không còn yêu nhau nữa nhưng mỗi lần gặp lại nhau, hai người vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ.

img

Khi nhắc đến Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Tôi và Thúy là hai thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được. Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi định nói thì Thúy đều biết cả. Rồi hai đứa cứ ngồi nhìn nhau cười và nói rằng: Tại sao chúng ta lại giống nhau đến vậy.

Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh! Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như hai thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế!”.

img

Noo Phước Thịnh hàng ngày vẫn theo dõi mọi hoạt động của mỹ nhân họ Mai và với anh, cô là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Dù Mai Phương Thúy cao hơn nam ca sĩ rất nhiều nhưng anh lại yêu chiều cao đó và nhiều thứ khác. Hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn giữ im lặng trước những chia sẻ của Noo Phước Thịnh.

Sau khi buổi talkshow này kết thúc, dư luận xuất hiện nhiều tranh cãi. Nhiều người tiếc nuối cho chuyện yêu đương của cặp trai tài gái sắc nhưng cũng không ít người phản đối.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem