Noo vượt mặt Sơn Tùng trở thành ca sỹ phong cách của năm

Hương Bùi Thứ tư, ngày 11/05/2016 08:12 AM (GMT+7)
Quán quân The Remix còn gây chú ý khi diện nguyên cây hàng hiệu trị giá nửa tỉ đồng.
Bình luận 0

Tại lễ trao giải Elle Style Awards vừa diễn ra tối qua (10.5), không ít khán giả cho rằng hạng mục Nam ca sỹ phong cách của năm sẽ là màn đối đầu không cân sức giữa Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP và Isaac 365. Bởi 3 nghệ sỹ đều có hình ảnh, cá tính riêng trong âm nhạc và tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Trong khi Sơn Tùng nổi loạn, phá cách theo phong cách Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh thu hút fan bằng vẻ thanh lịch, sang trọng, thì Isaac cũng không hề kém cạnh khi đốn tim fan nữ bằng vẻ điển trai, lãng tử.

img

Noo Phước Thịnh xuất sắc vượt mặt Sơn Tùng, Isaac để trở thành Nam ca sỹ phong cách nhất năm.

Tuy nhiên, giọng ca Mất em đã xuất sắc vượt qua Sơn Tùng lẫn Isaac và Phạm Toàn Thắng khi nhận được số phiếu bình chọn áp đảo từ ban cố vấn, cũng như đáp ứng đủ tiêu chí cả về chuyên môn âm nhạc lẫn hoạt động xã hội để được xướng tên tại hạng mục này.

Trong khi đó, nam ca sỹ Chắc ai đó sẽ về chỉ nhận được giải thưởng phụ là Nam diễn viên phong cách triển vọng.

Về phía Noo Phước Thịnh, tuy là ca sỹ nam xuất hiện tại sự kiện tối qua, nhưng khi vừa đặt chân đến thảm đỏ, Quán quân của The Remix 2016 vẫn trở thành tâm điểm khi diện nguyên cây đồ hiệu Dior Homme, kết hợp cùng đồng hồ Jaquet Droz có giá lên đến nửa tỉ đồng.

img

Nguyên bộ trang phục hàng hiệu mà Noo sử dụng tối qua có giá lên đến 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, anh cũng là nam ca sỹ trình diễn kết trong chương trình tối qua bằng tiết mục Tôi là một ngôi sao đầy sôi động và như lời khẳng định sức hút của mình trong thời gian gần đây.

Ở hạng mục Nữ ca sỹ phong cách nhất năm, dù phải đối mặt với nhiều cái tên nặng ký như Thuỷ Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi, nhưng giọng ca Ngày mai - Tóc Tiên vẫn xuất sắc dành được danh hiệu trên nhờ hình ảnh thanh lịch, gợi cảm mà cô đang theo đuổi. Tuy nhiên, vì Tóc Tiên không kịp về Việt Nam trước lễ trao giải nên người quản lý đã lên sân khấu nhận giải thưởng thay cô.

Ngoài ra, hạng mục Nữ diễn viên phong cách nhất năm cũng gay cấn không kém khi xuất nhiều cái tên nổi trội như Minh Hằng, Angela Phương Trinh, Nhã Phương và Trương Ngọc Ánh. Thế nhưng, nữ diễn viên Truy sát đã xuất sắc vượt mặt nhiều đàn em để được NSUT Thành Lộc và Hoa hậu Diễm Hương xướng tên nhận giải. Với hạng mục dành cho Nam diễn viên, Trấn Thành là nghệ sỹ tiếp theo được vinh danh trong năm nay.

img

Trương Ngọc Ánh vượt qua Minh Hằng, Thuỷ Tiên, Angela Phương Trinh để trở thành Nữ diễn viên phong cách nhất năm.

img

Trong khi Trấn Thành "ẵm giải" Nam diễn viên phong cách từ tay Trần Bảo Sơn.

img

Hà Hồ trao giải Gương mặt ấn tượng của năm cho đàn em Phạm Hương.

Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng nhận được danh hiệu Gương mặt ấn tượng của năm. Cô vượt qua 5 nhan sắc nặng ký là Lan Khuê, Thúy Vân, Kỳ Duyên, Lệ Quyên và Huyền My.

Một số hình ảnh tại lễ trao giải Elle Style Awards tối qua:

img

Nữ diễn viên Thanh Hằng vinh dự khi được xướng tên là Biểu tượng thời trang của năm.

img

Hoàng Thuỳ Linh tuy trắng tay tại lễ trao giải nhưng vẫn biểu diễn hết mình trên sân khấu với ca khúc Bánh trôi nước.

img

Đây cũng là ca khúc từng giúp nữ ca sỹ vươn lên dẫn đầu đêm thi The Remix, với phần ca từ chỉ là vài câu thơ ngắn gọn "Thân em vừa trắng lại vừa tròn, bảy nổi ba chìm với nước non".

img

Các nghệ sỹ hào hứng lên sân khấu nhận giải tối qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem