NSND Thu Hiền bất ngờ khi tên in trên băng rôn

Thứ tư, ngày 17/07/2013 06:33 AM (GMT+7)
Ngày 16.7, NSND Thu Hiền cho biết, bà rất bất ngờ khi biết sẽ song ca cùng NSND Trung Đức ca khúc "Vàm cỏ đông" trong đêm nhạc "Một thời để nhớ 2", bởi theo nghệ sĩ này, cho đến nay, bà chưa được ký hợp đồng hát chính thức.
Bình luận 0

Sự việc bắt đầu khoảng một tuần trước đó khi Công ty CP Giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đô gửi thông cáo báo chí đến một số báo với nội dung tổ chức đêm nhạc “Một thời để nhớ 2” tối 26.7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ “gạo cội như” NSND Trung Đức, NSND Thu Hiền, NSND Quang Thọ, NSƯT Hoàng Chè, NSƯT Dương Minh Đức, NSND Trung Kiên, ca sỹ trẻ Anh Thơ...

img

NSND Thu Hiền

Trong thông cáo ghi rõ, NSND Thu Hiền sẽ hát ca khúc “Lời người ra đi” và song ca với NSND Trung Đức qua ca khúc“Người đi xây hồ kẻ gỗ”, “Vàm cỏ đông”…

Tuy nhiên, ngày 16.7, trả lời Dân Việt, NSND Thu Hiền cho biết, bà rất bất ngờ.

“Cách đây khoảng một tháng, NSND Trần Bình có gọi cho tôi và mời hát trong chương trình này nhưng từ đó đến nay chưa liên lạc lại và đến thời điểm này tôi cũng chưa hề làm việc với Ban Tổ chức, chưa hề ký hợp đồng gì hết”, NSND Thu Hiền nói.

Khi được trình bày về một số thông tin trong thông cáo báo chí về các tiết mục của “Một thời để nhớ 2”, NSND Thu Hiền chia sẻ: “Do chưa ký hợp đồng và chưa làm việc nên chưa có bất kỳ thông tin gì về tiết mục. Nếu theo yêu cầu phải hát “Lời người ra đi” và “Người đi xây hồ Kẻ Gỗ”, tôi sẽ hát,còn “Vàm Cỏ Đông” thì lâu quá rồi nên tôi không muốn hát lại”.

img

Pano quảng cáo đêm nhạc "Một thời để nhớ"

Sau đó, chính NSND Thu Hiền đã hỏi ngược phóng viên về đơn vị và thời gian tổ chức chương trình vì bà chưa nắm rõ.

Trao đổi với phóng viên, NSND Trần Bình – Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Trung ương,Tổng đạo diễn chương trình đêm nhạc “Môt thời để nhớ ” cho hay: "Một thời để nhớ" là chương trình do Nhà hát đứng ra tổ chức và đây là đêm nhạc thứ 2, trước đây nhà hát đã tổ chức thành công “Một thời để nhớ 1”.

Tuy nhiên để không phải ngồi bán lẻ, nhà hát đã bán toàn bộ vé cho Công ty CP Giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đô với một mức giá nhất định. Song, nội dung đêm nhạc như thế nào, các nghệ sĩ sẽ hát ca khúc nào thì không được tiết lộ cho bên Công ty CP Giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đô.

Theo NSNDT Trần Bình, việc mấy ngày vừa qua, phía Công ty CP Giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đôđã làm “hơi quá”, căng băng rôn, quảng cáo rầm rộ nhưng không đúng là điều tối kị.

Còn về việc mời NSND Thu Hiền, NSND Trần Bình khẳng định, chính ông đã mời NSND Thu Hiền. Hiện tại, BTC đang bàn bạc với hai nghệ sĩ NSND Thu Hiền và NSND Trung Đức nên hát ca khúc nào.

NSND Trần Bình cũng bật mí, mặc dù chưa có trong chương trình quảng cáo, nhưng BTC chương trình sẽ mời thêm NSƯT Mạnh Hà tham gia biểu diễn. NSƯT Mạnh Hà – người nổi tiếng với ca khúc “Chiếc gậy Trường Sơn” vừa từ Pháp trở về Việt Nam.

Huy Hoàng (Huy Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem