NSND Trung Hiếu: "44 tuổi chưa muốn lấy vợ"

Kiều Thuận Thứ sáu, ngày 07/10/2016 10:55 AM (GMT+7)
NSND Trung Hiếu cho biết, anh còn nhiều dự định lớn về nghề nên chưa kết hôn.
Bình luận 0

Mới đây, NSND Trung Hiếu xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập tranh của nữ diễn viên, họa sĩ Lương Giang. Như thường lệ, anh vẫn xuất hiện một mình trước công chúng mà không đi cùng bóng hồng nào.

Trung Hiếu trông trẻ trung và phong độ hơn nhiều so với tuổi 44 của mình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thấy anh công bố chuyện tình cảm với bất cứ cô gái nào. Khi được hỏi về dự định kết hôn, nam diễn viên gạo cội lắc đầu "quầy quậy" và bảo chưa biết đến khi nào sẽ tìm được bến đỗ của đời mình.

"Tôi nghĩ hôn nhân là chuyện duyên phận, chuyện gì tới rồi sẽ tới, mình cũng đâu thể dự định được là khi nào sẽ kết hôn bởi cuộc sống này phức tạp và nhiều chuyện bất ngờ lắm. Tôi cũng không sốt ruột vì còn rất nhiều dự định trong nghề nghiệp", NSND Trung Hiếu chia sẻ.

img

Trung Hiếu chưa kết hôn vì duyên chưa tới, cũng không bị bố mẹ giục giã.

Tuy  vậy, anh vẫn đang chờ đợi có một người để đi tới hôn nhân. "Tôi không dám nói trước nữa. Ông trời đã định sẵn, không nên vội vàng trong chuyện này. Tôi nghĩ lấy vợ muộn lại có cái hay riêng, vì biết đâu, mình không phải lấy vợ nhiều lần".

Trung Hiếu cũng cho biết, dù ở tuổi "xưa nay hiếm” với người nào... chưa lấy vợ" nhưng anh cũng không bị bố mẹ giục giã chuyện kết hôn. "Bố mẹ tôi đều là những người làm trong môi trường nghệ thuật nên đều có tư tưởng rất thoáng và cởi mở. Hai ông bà đều để tôi thoải mái và tự do trong lựa chọn, lúc nào thấy phù hợp thì sẽ đi đến hôn nhân".

img

Trung Hiếu và các nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Hà Nội, cũng là những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

Được hỏi về tin đồn giới tính, Trung Hiếu phá lên cười và cho rằng đó là điều bình thường mà bất kỳ một nghệ sĩ nào được công chúng yêu mến đều "dính". Anh bảo, có thể vì ngoài 40 rồi mà chưa lấy vợ nên những người yêu mến mình lấy một lý do cho phù hợp với thực tế, trong nhiều phương án đó có cả phương án anh là người đồng tính.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

img

Diễn viên Lương Giang xinh đẹp trong ngày vui của mình.

img

NSND Trung Hiếu đạt nhiều thành công trong nghề nhưng chưa biết khi nào sẽ kết hôn vì còn chờ duyên.

img

Trung Hiếu phong bộ bên đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

img

NSƯT Phạm Cường xuất hiện tại sự kiện cùng một người bạn.

img

NSND Thanh Quý xuất hiện tại sự kiện. Vài năm gần đây, bà tạo được chú ý với vai mẹ chồng trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

img

NSND Trung Hiếu và diễn viên, họa sĩ Lương Giang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem