NSƯT Chí Trung, Hoàng Bách ủng hộ MC Phan Anh đáp trả người "ném đá"

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/03/2017 08:20 AM (GMT+7)
Trước lời chỉ trích "công khai quá khứ bị lạm dụng tình dục để PR" , MC Phan Anh đã lên tiếng đáp trả và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có NSƯT Chí Trung, Hoàng Bách, siêu mẫu Hà Anh…
Bình luận 0

img

Status đáp trả của MC Phan Anh trên trang cá nhân của mình. Ảnh: FBNV

Sau khi khi công khai quá khứ từng bị lạm dụng và đi lạm dụng người khác, Phan Anh phải hứng chịu nhiều phản ứng trái chiều, cho rằng anh đang nói dối, lợi dụng vấn đề xã hội đang nóng để PR tên tuổi... Trước những lời đàm tiếu không hay đó, MC Phan Anh đã đáp trả.

Trên trang cá nhân của mình, anh viết: Có một vài người chửi rủa, xem thường, bêu riếu, xúc phạm.. Có rất nhiều người lo lắng, quan tâm, chia sẻ, trìu mến... đến bên cạnh! Tôi thật sự bình thản đón nhận mọi điều. Chẳng oán giận, chẳng giải thích, và cũng chẳng định lên tiếng gì nữa. 

img

MC Phan Anh bình thản đón nhận những ý kiến trái chiều, chỉ trích về phía mình

Điều quan trọng nhất là, tôi đã thấy, đã đọc, đã được lắng nghe thêm nhiều câu chuyện, những câu chuyện đầy đè nén và uẩn ức, những câu chuyện mà khi nạn nhân dám kể ra, dám đối diện là có nghĩa chúng tôi đã phóng thích được nỗi ám ảnh đau đớn ở rất sâu và riêng trong lòng.

Hãy trân trọng, lắng nghe và dành trọn vòng tay của mình cho người đã lựa chọn bạn để kể bí mật thầm kín. Vì hơn cả sự tin tưởng, bạn chính là người cứu rỗi.

Ngay sau lời đáp trả của MC Phan Anh, rất nhiều nghệ sĩ đã ủng hộ, comment bên dưới lời chia sẻ của nam MC.

NSƯT Chí Trung viết: Dũng cảm và chân thành, đó là em! Phan Anh

Còn nghệ sĩ Hoàng Bách: Mình đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình, chiều hôm qua, trong bài pv cho tạp chí Đẹp! Cảm ơn MC Phan Anh đã truyền năng lượng!

Siêu mẫu Hà Anh thì chia sẻ: Ủng hộ anh lên tiếng.

Trước  đó, ngày 13.3, Phan Anh bất ngờ đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, công khai tuổi thơ bị lạm dụng tình dục. Theo đó, nam MC tiết lộ 6 tuổi đã bị tuyên truyền lệch lạc về sex, 7 tuổi bị ấu dâm và 8 tuổi... vô tình đi xâm hại tình dục một bạn gái cùng trang lứa. Bằng những câu chuyện ám ảnh, trong đó chất chứa cả lỗi lầm, sự hối hận, Phan Anh vận động công chúng lên án tệ nạn ấu dâm, và các cơ quan chức năng hãy xử lý vấn đề này một cách triệt để. 

img

Những hình ảnh của khán giả chia sẻ về việc bị xâm hại tình dục ngày nhỏ, được MC Phan Anh đăng tải sau status

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem