NSƯT Kim Xuân, Tú Sương khiến khán giả bật khóc

Thành Phạm Thứ bảy, ngày 03/10/2015 17:35 PM (GMT+7)
Mặc dù chỉ hỗ trợ thí sinh trong cuộc thi MC nhưng các nghệ sĩ đã gây xúc động bởi câu chuyện nhân văn.
Bình luận 0

img

Tối qua 2.10, đêm chung kết 2 của cuộc thi Người dẫn chương trình 2015 đã diễn ra với chủ đề “Tình yêu thương”. Cặp thí sinh Nguyễn Văn Ngàn và  Lê Thị Thùy An may mắn nhận được sự hỗ trợ của dàn nghệ sĩ tên tuổi trong phần dẫn dắt cho hoạt cảnh “Tình người”.

img

Hoạt cảnh lấy bối cảnh là một xóm trọ, nơi có rất nhiều người bán ràng rong như: cô 5 bán mì gõ (NSƯT Kim Xuân), chị 7 bán hột vịt lộn (NSƯT Tú Sương) hay chị bán kẹo bông gòn (Thụy Mười)... Vì cuộc sống khó khăn, buôn bán ế ẩm nên cả ba thường tranh giành chỗ bán.

img

Một hôm, có một người đàn ông (Hữu Tiến) đến xóm trọ và ngỏ ý muốn bán lại một đôi giày đắt tiền với giá rẻ vì mang không vừa, 3 người phụ nữ trên lại tranh nhau mua. Điều bất ngờ là người nhất quyết phải mua bằng được là chị bán kẹo bông gòn. Tuy buôn bán ế ẩm, không có nhiều tiền nhưng chị quyết mua đôi giày cho bằng được để tặng cho ông Tư bán vé số, có đôi chân bị liệt trong xóm, vì trước đó chị đã từng hứa sẽ tặng cho ông một đôi giày. 

img

Với hoạt cảnh này, hai thí sinh Thùy An và Văn Ngàn đã rất xúc động khi chuyển tải thông điệp đến khán giả rằng người Việt Nam luôn chan chứa tình yêu thương và sẵn sàng đùm bọc nhau. Đặc biệt, cả hai còn muốn nhấn mạnh đến công tác thiện nguyện tại TP.HCM, nơi luôn đi đầu trong những phong trào từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

img

Cặp thí sinh dự thi đầu tiên là Trần Vũ Hoàng và Lê Đình Minh Ngọc với hoạt cảnh “Tình bạn”, nói về hoàn cảnh khó khăn và khao khát vươn lên của những thiếu niên cơ nhỡ, đang sinh sống tại TP.HCM. 

img

Cặp thí sinh Phan Phúc Thắng và Phan Thị Kim Hằng, với hoạt cảnh “Tình mẫu tử”.

img

Hoạt cảnh lấy bối cảnh ở miền quê, nhân vật chính là người mẹ (NSƯT Đàm Loan đóng) đã làm việc vất vả để có tiền cho con trai (Lê Nghĩa) lên thành phố học tập và theo đuổi giấc mơ của mình. Sau một thời gian cố gắng học tập, người con trai được nhận vào làm trong một công ty lớn ở thành phố. Cậu dành hết thời gian cho công việc mà không còn thời gian quan tâm đến mẹ mình. Khi mẹ ngã bệnh, lúc này người con trai mới nhận ra bấy lâu nay mình không quan tâm nhiều đến mẹ. 

img

Cặp thí sinh Lê Thiện Đào Duy và Đinh Thị Hoài Thu mang đến một phần thi mới lạ hơn so với 3 cặp thí sinh trên, khi chính mình tham gia vào hoạt cảnh “Nghĩa tình người thành phố” cùng với diễn viên Lê Nghĩa. 

img

Phần dự thi của Đào Duy và Hoài Thu nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các giám khảo. Theo giám khảo đạo diễn Lê Hoàng thì cách chia phần thi làm 2 phần khiến tiết mục bị loãng và vai trò MC của cả hai trong phần đầu bị mờ nhạt. Giám khảo Quỳnh Giang không đồng tình với nhận định này. Chị đánh giá cao sự sáng tạo của Đào Duy và Hoài Thu đã giúp cho phần thi không nhàm chán và cuốn hút hơn. 

Kết quả của đêm chung kết 2, hai thí sinh phải chia tay với chương trình là Phan Phúc Thắng và Trần Vũ Hoàng.

img

Đạo diễn Hữu Luân với nhiều năm kinh nghiệm đã có nhiều ý kiến đóng góp với các thí sinh.

img

Đạo diễn Lê Hoàng vẫn là giám khảo khó tính trên ghé nóng.

img

MC Quỳnh Giang có nhiều nhận xét về chuyên môn đến các thí sinh.

img

Giám khảo xinh đẹp Giáng My lại có nhiều nhận xét khiến phần dẫn sâu sắc, giúp thí sinh hoàn thiện hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem