Nữ bác sĩ xinh ngất ngây đang hot nhất màn ảnh Hàn

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 24/06/2016 14:25 PM (GMT+7)
Park Shin Hye sở hữu ngoại hình xinh như hoa hậu càng khiến phim hút khán giả.
Bình luận 0

img

Nữ bác sĩ xinh như hoa hậu đang chiếm được nhiều cảm tình của người xem.

Dù chỉ mới lên sóng được hai tập trên kênh SBS song bộ phim đề tài y khoa Doctors được dự đoán sẽ soán khôi Hậu duệ mặt trời trên bảng xếp hạng rating.

Theo thống kê của AGB Nielsen Hàn Quốc, Doctors khởi đầu với mức rating trong mơ 12.9%, tập 2 phát sóng ngày 21.6 vừa qua đạt 14.2%.

Với tình tiết hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Park Shin Hye, Kim Rae Won… Doctors là bộ phim hút khán giả nhất hiện nay tại xứ sở kim chi.

img

Park Shin Hye góp phần tạo nên thành công của phim.

Trong Doctors, Park Shin Hye đảm nhận vai cô nữ sinh “đầu gấu” Yoo Hye Jung. Từ một cô gái chuyên “đánh đấm” trong trường, Hye Jung bất ngờ thay đổi tính cách và chuyên tâm học hành quyết thi đỗ vào trường y sau khi gặp thầy giáo điển trai Ji Hong (Kim Rae Won).

Park Shin Hye nhận được nhiều lời khen ngợi khi khoác lên người chiếc áo blouse trắng. Với thần thái rạng rỡ cùng gương mặt xinh đẹp, nữ bác sĩ Hye Jung được khán giả dự đoán sẽ soán ngôi bác sĩ Kang Mo Yoen của Song Hye Kyo trong tương lai bởi Park Shin Hye sở hữu ngoại hình xinh như hoa hậu.

Ngoài những tình tiết liên quan đến y học, Doctors không thể thiếu câu chuyện tình tay ba, tay tư phức tạp giữa các nhân vật. Trong phim, nữ bác sĩ Hye Jung có tình cảm với thầy giáo Ji Hong đồng thời cũng là đồng nghiệp của mình tại bệnh viện. Chuyện tình giữa thầy và trò trải qua nhiều trắc trở khi gặp phải hai tình địch là bác sĩ Jung Yoon Do (Yoon Kyun Sang) và Seo Woo (Lee Sung Kyung).

Sau nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng) trong Hậu duệ của mặt trời, khán giả lại tiếp tục “phát cuồng” với cô bác sĩ xinh đẹp Yoo Hye Jung (Park Shin Hye đóng) trong Doctors. Với tạo hình xinh đẹp cùng diễn xuất tiến bộ, Park Shin Hye nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

Ngoài Park Shin Hye và Song Hye Kyo, năm 2016 còn chứng kiến sự lên ngôi của nhiều nữ bác sĩ xinh đẹp khác như Lee Sung Kyung (Doctors), Park Se Young (Beautiful Mind), Han Hyo Joo (W - Two World)…

Cùng ngắm những nữ bác sĩ xinh đẹp và đa tài trên màn ảnh Hàn:

img

Ngoài Park Shin Hye, Doctors còn khiến người xem tò mò và thích thú với nhân vật bác sĩ Jin Seo Woo do Lee Sung Kyung đóng. Từ bạn học, Seo Woo trở thành đồng nghiệp và cũng là tình địch đáng gờm nhất của Hye Jung.

img

Song Hye Kyo là người “nổ phát súng” đầu tiên cho trào lưu nữ bác sĩ xinh đẹp trên màn ảnh năm 2016 với vai Kang Mo Yeon trong Hậu duệ của mặt trời. Bộ phim đã trở thành “bom tấn” của làng điện ảnh xứ sở kim chi và lăng xê thành công tên tuổi của Song Hye Kyo và Song Jong Ki.

img

Cũng lấy đề tài y khoa và phát sóng cùng khung giờ với Doctors, song Beautiful Mind của đài KBS2 lại có rating thấp 4.1%. Phim kể về câu chuyện của chàng bác sĩ có y thuật xuất chúng nhưng lại rất lạnh lùng và vô tình Lee Young Oh (Jang Hyuk đóng). Trong phim, người đẹp Park Se Young đảm nhận vai Kim Min Jae – nữ bác sĩ khoa ngoại thần kinh xinh đẹp và tài năng.

img

Người đẹp cổ trang Han Hyo Joo thể hiện vai nữ bác sĩ xinh đẹp của khoa ngoại thần kinh - Oh Yeon Joo trong phim W – Two world của đài MBC. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Han Hyo Joo sau 6 năm kể từ Dong Yi.Trong phim, cô đóng cặp với ngôi sao Lee Jong Suk (vai Kang Chul).

img

Trong Golden time (Thời gian vàng), Hwang Jung Eum vào vai nữ bác sĩ thực tập Kang Jae In vướng vào chuyện tình với Lee chàng bác sĩ Min Woo (Lee Sun-Kyun).

img

Moon Chae Won gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện vai nữ bác sĩ Cha Yoon Seo xinh đẹp và tốt bụng trong Good Doctor (2013). Trong phim, cô có một chuyện tình đẹp với chàng bác sĩ Park Shi On (Joo Won đóng) bị mắc chứng Savant (bác học) và bệnh tự kỷ. Trong khi bạn trai gặp nhiều khó khăn và bị đồng nghiệp xa lánh, Yoon Seo vẫn ở bên anh động viên và giúp đỡ anh trong công việc.

img

Kim Min Jung nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi cô thường xuyên để mặt mộc trong phim New heart (Trái tim nhân ái). Trong phim, ngôi sao Forbidden quest vào vai nữ bác sĩ chuyên khoa tim mạch Nam Hye Suk, công tác tại Bệnh viện Đại học Kwanghee.

img

Trong Blood (Bác sĩ khát máu), nàng “Cỏ” Goo Hye Sun đảm nhận vai nữ bác sĩ xinh đẹp và tài năng Yoo Ri Ta. Ri Ta có tình cảm với chàng bác sĩ phẫu thuật Park Ji Sang (Ahn Jae Hyeon) mà không hay biết anh chàng thực chất là một ma ca rồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem