Nữ chính trong bức ảnh lộ vòng 1 phản cảm của Hữu Vi là ai?

P.M.T (th) Thứ tư, ngày 09/08/2017 14:47 PM (GMT+7)
Theo nhiều người, đó chính là Diệp Linh Châu, The Face 2016. Nhưng cô nhanh chóng bác bỏ tin đồn này.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang instagram của mình, Hữu Vi đã đăng tải một bức ảnh được nhiều người cho rằng là phản cảm. Theo đó, hình ảnh một bàn tay nam giới đang sỗ sàng nắm trọn vòng một của cô gái trong ảnh. Tuy đã đặt ở chế độ riêng tư, thế nhưng bức hình lại bất ngờ bị cộng đồng mạng phát hiện và chia sẻ.

img

Hữu Vi và bức ảnh phản cảm anh chia sẻ lên trang instagram cá nhân.

Tuy không thể khẳng định được chủ nhân của bàn tay cũng như bộ ngực trong bức ảnh là ai, thế nhưng theo đồn đoán thì nếu không phải là người trong ảnh, Hữu Vi cũng không tự nhiên đăng tải lên trang cá nhân của mình làm gì. Tìm kiếm lại hình ảnh cũ của nam mẫu điển trai này, gần đây anh đăng tải rất nhiều hình ảnh của Diệp Linh Châu, thành viên đội Phạm Hương tại The Face 2016.

img

Hình ảnh Diệp Linh Châu xuất hiện trên trang cá nhân của Hữu Vi.

Theo thông tin mới nhất, Diệp Linh Châu đã phủ nhận hình ảnh nhạy cảm kia hoàn toàn không phải là mình. "Tôi cũng chỉ mới biết chuyện chiều nay là thấy khá bất ngờ khi nhiều trang báo, mạng xã hội cho rằng đó là Diệp Linh Châu. Tôi xin khẳng định lại rằng, cô gái đó không phải là tôi"- Diệp Linh Châu chia sẻ. Cô cũng cho biết rằng hình ảnh cô gái đội mũ hồng trước đó chính là mình.  Hiện Diệp Linh Châu là stylist cho Hữu Vi trong những tập cuối cùng của Gương mặt thương hiệu nên thường xuyên gặp gỡ nhau, việc hiểu lầm là điều đương nhiên.

img

Diệp Linh Châu khẳng định bức ảnh nhạy cảm không phải là cô.

Bức hình của Hữu Vi nhanh chóng thu hút nhiều "gạch đá" của cộng đồng mạng. "Muốn thể hiện sao? Hãy nhớ làm gì thì làm nhưng có những cái nó thuộc về đạo đức. Tấm hình như vậy cũng đăng tải được, kể là để tài khoản chế độ cá nhân nhưng là người nổi tiếng mà chơi trò vậy", fFacebooker Nguyễn Bình An viết. Facebooker Ngọc Yến Trần cũng tỏ ra bất bình: "Lão này có vấn đề à? Trước thấy không ưa rồi giờ lại còn. Trong đầu đang chứa gì vậy, nghệ sĩ gì trong khi tư cách thì như vậy".

img

Do đang cùng hợp tác làm việc, nên hình ảnh Hữu Vi cũng xuất hiện trên trang cá nhân của Diệp Linh Châu.

Gần đây Hữu Vi là cái tên khá nổi tiếng bởi anh đảm nhận vai trò host trong chương trình The Face 2017. Thế nhưng trái ngược với sự mong đợi của khán giả, nam mẫu điển trai này liên tục bị chê là có lối dẫn nhạt nhẽo và kém thu hút.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem