Nữ diễn viên phim cấp 3 Đài Loan nhảy lầu bất thành

Thứ hai, ngày 09/12/2013 11:03 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên chuyên đóng các bộ phim cấp 3 của Đài Loan đã tìm cách nhảy từ lầu 6 của một khách sạn. Vụ việc xảy ra vào hôm qua 8.12 và được một blogger nổi tiếng của Trung Quốc tiết lộ.
Bình luận 0

Theo blogger này, đây là nữ diễn viên Đài Loan Yu Jie (tên tiếng Anh là Jill)- được biết đến nhiều qua các bộ phim khiêu dâm. Vào hôm qua 8.12 không hiểu vì lý do gì, cô có ý định nhảy lầu từ tầng 6 một khách sạn ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hiện trường vụ nhảy lầu bất thành của nữ diễn viên cấp 3 Đài Loan.
Hiện trường vụ nhảy lầu bất thành của nữ diễn viên cấp 3 Đài Loan.

Rất may khi sự việc xảy ra, có hai vị khách ở các phòng kề bên đã kịp thời phát hiện và tìm cách ngăn cản. Sau một hồi giằng co và thuyết phục, nữ diễn viên này dần bình tĩnh lại và từ bỏ ý định rồ dại.

Một nhân viên của khách sạn trên cho biết, Jill cùng một người bạn gái của mình đến khách sạn thuê phòng sáng 8.12. Ngay từ đầu, anh đã phát hiện khách hàng của mình trông rất quen và sau được xác định đây chính là nữ diễn viên phim cấp 3 của Đài Loan.

img

Cũng theo lời các nhân viên khách sạn, lúc đến thuê phòng, trông Jill và cô bạn của mình khá bình thường, ăn mặc giản dị. Nhưng không ngờ ngay buổi chiều sự việc ồn ào lại xảy ra. Jill cố tìm mọi cách để nhảy qua lan can, khiến những người đi đường bên dưới cũng toát mồ hôi và sợ hãi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Nhi

Hàn Giang (Theo Xinhuanet) (Hàn Giang (Theo Xinhuanet))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem