Nữ diễn viên xinh đẹp có tài nhớ "trai 6 múi" siêu phàm

Thanh Tuấn Thứ năm, ngày 13/10/2016 13:55 PM (GMT+7)
Alena có thể chọn đúng 1 trong số 15 người đàn ông cơ bắp vạm vỡ chỉ bằng cách bịt mắt và sờ nắn cơ bắp của anh ta.
Bình luận 0

Tham gia một thử thách trong show truyền hình “Con người tuyệt vời” của Nga với tư cách một thí sinh, nữ diễn viên xinh đẹp Alena Krivozub khiến đông đảo khán giả bất ngờ với khả năng ghi nhớ “trai đẹp” chỉ bằng cách sờ vào cơ bắp của họ.

img

Alena Krivozub vừa bịt mắt...

img

....vừa phải ghi nhớ chàng trai mình vừa sờ

Cụ thể, người đẹp đã được yêu cầu đeo khăn bịt mắt trong lúc sờ nắn cơ thể của một chàng trai trong thử thách. Bằng trí nhớ siêu phàm của mình, Alena sau đó có thể chọn đúng chàng trai được chọn trong số 15 người đàn ông cơ bắp vạm vỡ được ban tổ chức sắp xếp sẵn trên sân khấu.

Video: Phần thử thách cùng dàn trai đẹp 6 múi của Alena Krivozub

Để kiểm chứng lại khả năng của Alena, nữ giám khảo Natalia Ragozin sau đó đã yêu cầu cô thực hiện lại thử thách một lần nữa với sự sắp xếp thứ tự mới của 15 chàng trai. Và tất nhiên, Alena Krivozub lại xuất sắc vượt qua bài kiểm tra một lần nữa trong sự thán phục của cả trường quay.

img

img

Nữ diễn viên khiến khán giả thán phục với khả năng ghi nhớ trai đẹp của mình

Con người tuyệt vời” được coi là chương trình tìm kiếm tài năng Got Talen của Nga với sự góp mặt của bộ ba giám khảo: biên đạo múa nổi tiếng Bước nhảy Hoàn vũ Eugene Papunaishvili, chuyên gia sân khấu Natalia Ragozin và nhà báo Olga Shelest. Mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ chọn ra 8 gương mặt thí sinh để thực hiện các bài kiểm tra theo những khả năng đặc biệt mà trước đó họ đã đăng ký. Một thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn để vào đem chung kết.

Trải qua hơn 50 buổi ghi hình tại 40 thành phố và vùng lãnh thổ nói tiếng Nga, hiện “Con người tuyệt vời” đang là một trong những show truyền hình hút người xem nhất tại xứ Bạch Dương. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem