"Nữ hoàng phim 19+" bị nhầm lẫn tai hại với Phạm Băng Băng

Đức Kiên (Theo Nate) Thứ tư, ngày 20/09/2017 18:56 PM (GMT+7)
Bị gọi tên nhầm với Phạm Băng Băng, nàng "tiểu thư" bị gọi là "kẻ giật chồng" này khiến nhiều người tranh cãi.
Bình luận 0

img

Phạm Băng Băng được coi là nữ hoàng làng giải trí Hoa ngữ. Điều tai hại xảy đến với Phạm Băng Băng khi cô ngồi ghế ban giám khảo LHP Cannes năm nay. MC đã nhầm lẫn cô với một diễn viên người Hàn Quốc. Cư dân mạng Trung Quốc ngay lập tức tỏ thái độ phẫn nộ với sự cố này. Bởi ngôi sao bị nhầm với Phạm Băng Băng là Kim Min Hee từng đóng phim nóng.

img

Sắp tới đây, Kim Min Hee tiếp tục đóng bộ phim thứ 22 của đạo diễn Hong Sang Soo. Đây cũng là người tình luống tuổi của cô. Cả hai vướng tai tiếng vì scandal ngoại tình khi đạo diễn Hong chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vợ.

img

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo (ảnh) bị phản đối dữ dội vì chuyện tình ngoài luồng. Bất chấp dư luận, cặp đôi diễn viên - đạo diễn này vẫn công khai tình cảm.

img

Kim Min Hee được coi là nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn, người tiếm ngôi của Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon.

img

Kim Min Hee khiến người xem đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác với vai cô chủ yêu đồng tính trong The Handmaiden. Trong phim, Kim Min Hee và diễn viên trẻ Kim Tae Ri đóng vai cặp đồng tính. Cả hai xuất sắc lột tả được diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật. Kim Min Hee vào vai tiểu thư cô độc còn Kim Tae Ri hóa thân thành kẻ lấy tin mang vỏ bọc cô hầu gái.

img

Kim Min Hee được nhận xét có đôi mắt biết diễn. Trong phim, nhân vật của cô có nhiều cảnh nóng nhưng điều được đánh giá cao chính là diễn biến tâm lý thể hiện xuất sắc qua đôi mắt u sầu.

img

Trước đó, Kim Min Hee đóng nhiều phim nóng khác như Helpless. Trong poster phim này, cô để lộ cảnh bán khỏa thân trong hình ảnh một cô dâu ma mị.

img

Không phải vô cớ, nữ diễn viên sinh năm 1982 này được coi là nữ hoàng cảnh nóng.

img

Kim Min Hee còn được gọi là "nàng thơ của đạo diễn Park Chan Wook" - đạo diễn chuyên trị dòng phim rùng rợn, nóng bỏng.

img

Việc Kim Min Hee bị nhầm lẫn với Phạm Băng Băng khiến dư luận Trung Quốc kịch liệt phản đối ban tổ chức LHP Cannes. Còn với người dân Hàn, họ đã coi Kim Min Hee giống như một tội đồ vì scandal ngoại tình của cô.

img

Mặc dù không thể phủ nhận gương mặt xinh đẹp, vóc dáng người mẫu của Kim Min Hee nhưng tài năng diễn xuất của cô bị vùi dập sau khi chuyện tình ái với đạo diễn 56 tuổi bị bại lộ.

img

Kim Min Hee bị cư dân mạng Hàn tẩy chay khỏi các hoạt động giải trí, quảng cáo.

img

Cô bị coi là người đàn bà lẳng lơ bởi trước chuyện ngoại tình với đạo diễn Hong Sang Soo, cô nhiều lần công khai cặp kè với các tài tử nổi tiếng xứ Hàn.

img

Kim Min Hee cũng bị vướng điều tiếng là "kẻ giật chồng", thế nhưng cô vẫn mỉm cười bình thản trước tai tiếng này.

img

Nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc, tài năng một thời của Kim Min Hee.

img

Chính vì tai tiếng từ đời tư tới việc đóng phim 19+ nên Kim Min Hee bị cư dân mạng Trung Quốc chê bai khi cô vô tình trở thành nạn nhân trong vụ nhầm lẫn với Phạm Băng Băng.

img

Nữ diễn viên phim nóng xứ Hàn luôn tỏ ra là một người phụ nữ mạnh mẽ. Cô không e ngại dư luận, vẫn chứng tỏ diễn xuất qua các dự án phim mới cùng người tình - đạo diễn Hong Sang Soo đáng tuổi cha chú.

img

Bị tuột mất nhiều giải thưởng điện ảnh sau khi lộ scandal ngoại tình, Kim Min Hee vẫn được giới chuyên môn nước ngoài đánh giá cao về diễn xuất.

img

Dẫu vậy, cô vẫn chưa thể lấy lại niềm tin nơi khán giả nước nhà. Bộ phim The Handmaiden vì scandal của Kim Min Hee trở nên suy giảm độ hot dù trước đó đang tạo cơn sốt phòng vé.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem