Nữ MC khoe khe ngực hút người xem

Thứ tư, ngày 09/05/2012 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - BBC - đơn vị phát sóng chương trình The Voice phiên bản Anh vừa gây xôn xao khi tung chiêu độc, “tận dụng” khe ngực của MC nữ để hút lượng người xem.
Bình luận 0

Theo tạp chí Star, trong chương trình The Voice được phát sóng vào thứ Bảy tuần vừa qua, nữ MC của chương trình Holly Willoughby - người vừa được bình chọn là mỹ nhân có khe ngực đáng thèm muốn nhất thế giới - diện một chiếc váy có cổ khoét sâu bất tận, tôn lên vòng 1 đầy đặn và khoe khe ngực trứ danh.

img
Holly Willoughby vừa được bình chọn là mỹ nhân có khe ngực đáng thèm muốn nhất thế giới

Đây là một chiêu trò thu hút lượng người xem cho The Voice nhằm cạnh tranh với đối thủ Britain's Got Talent của ITV bởi những ngày gần đây, tỷ lệ khán giả ủng hộ The Voice khá thấp.

>> Holly Willoughby - MC có khe ngực đáng thèm muốn nhất

Star còn cho biết, cuộc thi tìm kiếm giọng hát vàng của Anh đã bị khe ngực của Holly làm lu mờ!

img
Nữ MC khoe khe ngực trứ danh trong The Voice

Không phải lần đầu tiên tại The Voice, Holly trở thành đề tài bàn tán xôn xao đến vậy. Trước đây trong chương trình Dancing On Ice, cô cũng khiến người ta mất tập trung vì khe ngực quá quyến rũ.

Và tất nhiên, chiêu độc dùng khe ngực người đẹp của BBC đã dần thành công khi mà số người ủng hộ chương trình tăng hơn so với vài tuần trước.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem