Ở tuổi 40, “cô Trúc” Mai Thu Huyền ngày càng táo bạo, sexy

Minh Phương (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 03/02/2019 00:05 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên “Những ngọn nến trong đêm” được khen ngày càng trẻ đẹp, gợi cảm hơn.
Bình luận 0

img

Mai Thu Huyền được khán giả biết đến với vai Trúc trong phim  "Những ngọn nến trong đêm" (2002). Sau 16 năm, "cô Trúc" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, phong cách thời trang của nữ diễn viên ngày càng táo bạo, gợi cảm hơn.

img

U40 Mai Thu Huyền tự tin khoe vòng 1 nảy nở, căng đầy trong bộ cánh hai dây sexy khi tham gia một sự kiện.

img

Sau 10 năm, nhan sắc của diễn viên Hà thành không có nhiều thay đổi. Mai Thu Huyền được khán giả khen trông đẹp, trẻ trung và quyến rũ hơn.

img

Nhiều người nhận xét, Mai Thu Huyền ngày càng trẻ đẹp, sexy hơn so với thời điểm mới đi đóng phim. Hiện tại, ngoài phim ảnh, cô còn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất và làm người dẫn chương trình trong talk show "Phụ nữ quyền năng". Hiện tại, "cô Trúc" còn giữ chức giữ chức tổng giám đốc của một công ty truyền thông lớn.

img

Mai Thu Huyền hội ngộ ca sĩ Nguyên Vũ khi tham gia một chương trình.

img

Ngoài sự nghiệp thành công, nữ diễn viên sinh năm 1979 còn được ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn với truyền thông cuối năm 2018, người đẹp 7X cho biết, ông xã là tình đầu và cũng là tình cuối của mình.

img

Mai Thu Huyền hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình trên truyền thông hay mạng xã hội. Lý giải điều này, nữ diễn viên cho biết cô muốn tập trung vào việc giữ gìn hạnh phúc hôn nhân hơn là nói quá nhiều vì sợ "nói trước bước không qua". Hơn nữa, chồng cô là doanh nhân, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên cô không muốn chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí.

img

Nói về ông xã, "cô Trúc" chia sẻ, chồng là người đàn ông tâm lý, độ lượng, biết thông cảm với công việc của vợ, chưa bao giờ phàn nàn hay ngăn cản bất cứ việc gì mà cô làm.

img

img

Nhan sắc gợi cảm hiện tại của Mai Thu Huyền.

Vợ trưởng thôn ”Người vác tù và hàng tổng” sống ra sao sau biến cố hôn nhân?

Diễn viên Khánh Huyền khiến nhiều người tò mò khi xuất hiện trong một chương trình cùng “cô Trúc” Mai Thu Huyền.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem