"Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2: Danh hài Nam - Bắc hội tụ

Thành Phạm Thứ năm, ngày 22/10/2015 09:13 AM (GMT+7)
Những cái tên Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Xuân Bắc, Cát Phượng, Hoàng Mập... khiến khán giả phấn khích.
Bình luận 0

Hôm qua (21.10), nhà sản xuất chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 2 đã có buổi gặp gỡ báo chí tại TP. HCM. Có thể nói, sau thành công ngoài mong đợi với tỷ suất người xem cao ở mùa 1, chương trình đang là tâm điểm chú ý ở mùa 2.

Buổi họp báo có sự tham gia của các danh hài là các trưởng phòng và khách mời trong chương trình. Hoài Linh và Trường Giang vì bận việc riêng nên không có mặt tại họp báo.

img

Trong mùa 2 này, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài, Công Lý và Tự Long tiếp tục giữ vai trò trưởng phòng. Hoài Linh giữ vai trò giám khảo, Xuân Bắc vẫn tiếp tục giữ vai trò MC. Các khách mời tham gia chương trình là những cái tên khá hot như: Kathy Uyên, Thanh Duy Idol, Nhã Phương, Cát Phượng, Long Nhật, Angela Phương Trinh, Trương Thế Vinh, Chi Pu,  Gia Bảo, Thiên Vương MTV, Phương Thanh, Khương Ngọc, Diễm My 9X, Vân Trang,....

img

Trấn Thành hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Hiện nay, anh là nghệ sĩ đắt show của các chương trình truyền hình khi phủ sóng từ các chương trình như Ơn giời, cậu đây rồi!, Thử thách cùng bước nhảy, Cùng nhau tỏa sáng, Cười xuyên Việt,...

img

Cát Phượng lần đầu tham gia chương trình trong vai trò khách mời. Tại buổi họp báo, nữ danh hài cho biết, cô rất thích chương trình nên khi nhận được lời mời, cô đã từ chối tất cả các bộ phim, lịch diễn vào thời điểm ghi hình để có thể tham gia chương trình.

img

Xuân Bắc tiếp tục đảm nhận vai trò MC. Anh chia sẻ, trong suốt 20 năm làm nghề, đây là chương trình khiến anh vất vả nhiều nhất và cũng là chương trình khiến anh hứng thú và hào hứng làm nhất.

img

Long Nhật là 1 trong các khách mời của chương trình mùa 2.

img

Trấn Thành, Xuân Bắc tạo dáng nhí nhảnh tại buổi họp báo.

img

Trong chương trình họp báo, Chí Tài và Trấn Thành cao hứng dành tặng giới truyền thông ca khúc "60 năm cuộc đời" để không khí thêm sôi động. Việt Hương cũng không ngần ngại khhi được cặp đôi này mời lên sân khấu múa phụ họa. Nữ danh hài khiến mọi người cười nghiêng ngả với những động tác nhí nhảnh, hài hước.

img

Trên sân khấu, bộ 3 danh hài cũng chia sẻ đang rất hòa hứng chờ phản hồi của khán giả khi chương trình lên sóng. Đây là chương trình mà mọi người đã đầu tư rất nhiều tâm huyết cũng như khá vất vả khi quay hình.

img

Diễn viên Gia Bảo chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình trong vai trò khách mời.

img

Trương Thế Vinh cũng hồi hộp chờ tập phát sóng có mình tham gia.

img

Đặc biệt, trong buổi họp báo, BTC còn mời các phóng viên có mặt cùng tham gia trong vai trò khách mời để cảm nhận được tính chất chương trình.

img

Bộ 3 Trấn Thành, Chí Tài và Việt Hương cùng 3 phóng viên hài hước trên sân khấu.

Ơn giời, cậu đây rồi! được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 31.10.2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem