Ông trùm Hollywood phủ nhận phát ngôn "mọi người đều dùng vai diễn đổi tình dục"

Trương Dương (Theo usa.spectator) Thứ bảy, ngày 14/07/2018 13:26 PM (GMT+7)
Sau bài báo gây chấn động trên The Spectator, Harvey Weinstein thông qua đại diện lên tiếng đính chính.
Bình luận 0

img

Harvey Weinstein bị bắt giữ đối với cáo buộc hãm hiếp phụ nữ.

Từ cuối năm ngoái, hơn 75 phụ nữ đã đứng ra tố cáo hành vi tình dục sai trái của Harvey Weinstein. Điều này làm khởi động phong trào #MeToo và #TimesUp ở Hollywood. Trong các phiên xét xử, nhà sản xuất 66 tuổi liên tiếp phủ nhận. Đội pháp lý của ông trùm Hollywood cũng làm việc chăm chỉ để tìm chứng cứ chống lại các tố cáo.

Tuy nhiên, bài báo đăng tải trên tờ The Spectator ngày 13/7 lại khẳng định Harvey Weinstein thừa nhận hành vi vi phạm tội tình dục: "Đúng là tôi đã cho họ vai diễn để trao đổi tình dục, nhưng mọi người từng làm và vẫn làm như thế". Để biện minh cho hành vi của mình, nhà sản xuất gạo cội đưa ra lý do ông sinh ra ở đất nước Do Thái, với vẻ ngoài xấu xí và nghèo nàn nên không được phụ nữ thích.

Ngay sau khi bài báo này được xuất bản, dư luận vô cùng phẫn nộ trước tuyên bố gây sốc của Harvey Weinstein. Trước phản ứng dữ dội này, luật sư Ben Brafman ngay sau đó phủ nhận thông tin trên Page Six. “Tôi có mặt trong cuộc nói chuyện. Ông Harvey chưa bao giờ nói bất cứ điều gì về việc trao đổi vai diễn lấy tình dục. Tôi thề là Harvey chưa bao giờ nói thế”, Ben Brafman phát biểu.

img

Ông trùm Hollywood phủ nhận dùng vai diễn đổi tình dục

Trong khi đó, tác giả của bài báo - Taki Theodoracopulos cũng gửi thông cáo nói anh đã hiểu nhầm ý của Harvey Weinstein. “Sau 41 năm làm phóng viên của Spectator không mắc sai lầm, có thể tôi đã thể hiện sai cuộc trò chuyện giữa mình với Harvey Weinstein. Đó là lỗi của tôi”, Taki viết. Tuy nhiên, bài báo về cuộc trò chuyện của cả hai trên Spectator hiện vẫn chưa được rút xuống.

Tháng 5 vừa qua, Harvey Weinstein bị bắt giữ đối với cáo buộc hãm hiếp phụ nữ. Sau khi trả 1 triệu USD để được tại ngoại, Harvey Weinstein hiện phải đeo thiết bị theo dõi điện tử. Ông cũng không được phép tiếp xúc với những phụ nữ từng đứng ra tố cáo. Phiên toà tiếp theo sẽ diễn ra ngày 20/9.

”Ông trùm giải trí” và dàn sao Hong Kong sang Nga cổ vũ chung kết World Cup 2018

Tăng Chí Vỹ, vợ chồng Uông Minh Thuyên - La Gia Anh, tài tử Hứa Chí An, vợ chồng diễn viên Tôn Diệu Uy... chuẩn bị tới...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem