"Ông vua trụy lạc" Kim Kang-woo sắp sang Việt Nam

Thành Phạm Thứ năm, ngày 17/09/2015 15:01 PM (GMT+7)
Fan Việt sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ điển trai phong trần của tài tử phim Vương Triều Dục Vọng.
Bình luận 0

Mới đây, đại diện một nhà phát hành phim tại Việt Nam đã chính thức chia sẻ thông tin về việc mời tài tử điển trai của xứ sở Kim chi Kim Kang-woo sang Việt Nam. Theo đó, vào ngày 20.9. tới đây, các fan Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ mỹ nam quyến rũ này trong sự kiện khai trương một khu trung tâm thương mại ở TP. HCM.

img

Kim Kang-woo sẽ sang Việt Nam và có buổi giao lưu cùng khán giả vào chiều ngày 20.9

Kim Kang-woo là một trong những diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến bởi ngoại hình đầy nam tính, gương mặt góc cạnh cùng nét phong trần hào hoa. Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng với những vai diễn cá tính trong cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh.

Tài tử điển trai của xứ Hàn bắt đầu gia nhập showbiz Hàn từ năm 2002 với một vai phụ trong bộ phim The Coast Guard. Thế nhưng, tên tuổi của Kim Kang-woo chỉ thực sự tỏa sáng sau vai diễn trong phim truyền hình I Run và tiếp đó là Le Grand Chef, Marine Boy.

img

Vẻ đẹp trai lãng tử của Kim Kang-woo

Kim Kang-woo được khán giả Việt biết đến trong các phim Story of a man, Psychometry, Sóng tình Haeundae.

Anh từng gây ấn tượng với vai “đầu gấu” trong phim Story of a man, ông vua trụy lạc trong Treacherous (Vương Triều Dục Vọng), thám tử trong Psychometry, hay công tố viên Tae Sung trong Sóng tình Haeundae.

Hiện tại, lịch trình của Kim Kang-woo đang được giữ kín. Vào chiều ngày 20.9, anh sẽ có buổi giao lưu và gặp gỡ với fan Việt tại Trung tâm thương mại SC Vivo City, Quận 7, TP. HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem