Ông xã tiết lộ tình trạng trí nhớ của Lâm Khánh Chi sau nhiều ca phẫu thuật

Kim Chi Thứ hai, ngày 04/06/2018 09:32 AM (GMT+7)
Sau các ca phẫu thuật, trí nhớ của Lâm Khánh Chi có phần giảm sút, thậm chí nói chuyện xong “5 phút sau không nhớ gì”.
Bình luận 0

Ông xã Lâm Khánh Chi tiết lộ về sức khỏe của vợ khiến Việt Hương xúc động.

img

Trong tập 8 "Phiên tòa tình yêu" được phát sóng tối 3.6, Lâm Khánh Chi “kiện” ông xã Phi Hùng với lý do không cho cô ăn cơm.

img

Trước lập luận của luật sư Trấn Thành rằng mình quá áp đặt, Phi Hùng lại cho biết mọi việc anh làm đều chỉ vì sức khỏe vợ. Anh tiết lộ vì trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, sức khỏe Lâm Khánh Chi giảm sút nghiêm trọng, thậm chí nhiều lúc “nói chuyện 5 phút quay qua đã không nhớ vừa nói gì”.

img

Những yêu cầu như bắt buộc phải ăn sáng, chế độ ăn ít tinh bột… mà anh đưa ra vì lo cho sức khỏe của cô. Phi Hùng không cho vợ đi chơi quá khuya cũng bởi sức khỏe Lâm Khánh Chi không tốt, mỗi lần đi chơi về sẽ bị mất ngủ, mệt mỏi… khiến anh rất đau lòng.

img

Đó cũng là nguyên nhân sau kết hôn Phi Hùng tình nguyện ở nhà, không còn ra ngoài chơi, giao thiệp với bạn bè quá nhiều. Trong sự xúc động, Việt Hương bất ngờ hỏi: “Tại sao em không chọn 1 người phụ nữ bình thường? Nếu tôi là 1 người mẹ, 1 người chị, tôi sẽ mong anh lấy 1 người vợ để có thể sinh con cho mình, ở bên chăm sóc mình".

img

Đáp lại, Phi Hùng chân thành nói: “Em nghĩ đó là duyên phận. Em muốn chứng minh không phải con gái, người chuyển giới cũng có thể có được hạnh phúc thực sự”. Trước câu trả lời của ông xã Lâm Khánh Chi, Trấn Thành đã lập tức rời ghế, bước lên bắt tay anh.

img

Trước khi công bố kết quả cuối cùng, Phi Hùng một lần nữa khiến cả phiên tòa xúc động trước lời bộc bạch dành cho bà xã: “Cái quan trọng nhất với anh bây giờ là sức khỏe của em. Anh không muốn 5 - 10 năm nữa em không còn nhận ra anh là ai”.

img

Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Em sinh ra không được may mắn như bao người khác, bù lại em sẽ nỗ lực gấp bội. Hy vọng mọi người hãy yêu thương, ủng hộ em cũng như tình yêu của vợ chồng mình”.

img

“Không phải người nào chuyển giới cũng có thể tìm được người thấu hiểu, hy sinh cho mình, không màng thị phi để chứng minh rằng quyền bình đẳng về hạnh phúc là dành cho mọi người. Tôi rất cảm ơn anh vì điều đó” – Trấn Thành nói.

img

Trước những tình cảm đẹp đẽ này, thẩm phán Hồng Vân thừa nhận kết quả cuối cùng đã không còn quan trọng: “Phi Hùng, bạn khiến chúng tôi thật sự xúc động. Những người như Khánh Chi cực kỳ thiệt thòi khi muốn sống thật với chính mình, nhưng tôi biết 2 bạn sẽ vượt qua được tất cả những điều đó. Sau hôm nay, mọi người sẽ nhìn nhận về 2 bạn và tình yêu 2 bạn theo một cái nhìn khác”.

Sau 3 tháng kết hôn, Lâm Khánh Chi kiện chồng vì tính gia trưởng, không cho ăn cơm

3 tháng sau kết hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với ông xã Phi Hùng khiến Trấn Thành thốt lên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem