Orlando Bloom hẹn hò người đẹp "bí ẩn" trên biển

Long Hy (Theo DM) Thứ sáu, ngày 16/10/2015 14:00 PM (GMT+7)
Chồng cũ của Miranda Kerr bị bắt gặp cùng đi lướt ván với mỹ nhân mới ở California.
Bình luận 0

Orlando Bloom là một người yêu thích lướt ván. Anh thường xuyên cùng con trai Flynn và các sao nam khác trổ tài lướt ván mỗi khi rảnh rỗi. Thế nhưng trong lần xuất hiện gần đây nhất, tài tử 38 tuổi đã sánh vai cùng một người đẹp bí ẩn và gợi cảm khi cả hai cùng đi lướt ván và tắm nắng tại Point Dume ở bờ biển Malibu, California, Mỹ hôm 15.10.

img

Orlando Bloom khoe thân hình vạm vỡ bên người phụ nữ lạ mặt 

img

Người đẹp khoe thân hình quyến rũ không kém vợ cũ Orlando Bloom.

Ngôi sao U40 khoe thân hình vạm vỡ cùng cơ bụng rắn chắc trong chiếc quần short ướt nhẹp. Nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên môi cô.

Đi bên cạnh Orlando Bloom là một phụ nữ lạ trong bộ bikini gợi cảm và bắt mắt. Người đẹp này có thân hình đẹp không kém vợ cũ của Orlando là thiên thần nội y Miranda Kerr. Cả hai vừa ngồi trên ván lướt sóng và cùng trò chuyện rôm rả. Sau đó "ông bố một con" bắt đầu vùng vẫy cùng sóng nước trên tấm ván lướt sóng.

img

Cả hai cùng trò chuyện trên ván lướt sóng.

img

Tài tử 38 tuổi vẫy vùng đùa cùng sóng biển.

Kể từ sau khi ly hôn với siêu mẫu Miranda Kerr, tài tử 38 tuổi nhiều lần bị phát hiện sánh vai cùng các người đẹp nổi tiếng của showbiz. Đầu tiên là cô nàng Chloe Bartoli, bạn gái cũ của tài tử Scott Disick và siêu mẫu người Australia, DJ Kate Elsworth. Mới đây nhất Orlando Bloom bị bắt có buổi hẹn hò lãng mạn và kín đáo cùng Kendall Jenner hồi cuối tháng 9.

Trong khi đó, vợ cũ của Orlando là chân dài Miranda Kerr cũng đang bận rộn hẹn hò cùng chàng tỉ phú công nghệ trẻ nhất thế giới Evan Spiegel bắt đầu từ mùa hè năm 2015. Cặp đôi đã có nhiều chuyến đi xa đáng nhớ cùng nhau.

img

Miranda Kerr hiện đang giữ mối quan hệ tình cảm nồng ấm với tỉ phú công nghệ Evan Spiegel.

Evan Spiegel là chàng trai đầu tiên được cựu thiên thần Victoria's Secret trao gửi trái tim kể từ sau khi cô ly hôn tài tử Orlando Bloom vào tháng 9.2013. Miranda từng thổ lộ rằng, cô không vội hẹn hò trở lại vì muốn dành thời gian cho cậu con trai 5 tuổi. Hai mẹ con cô hiện sống tại biệt thự ở Malibu, California.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem