Phạm Băng Băng quyết kiện kẻ tung tin mình mang thai

Thứ ba, ngày 09/08/2011 15:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Nữ hoàng thị phi” tỏ ra tức giận và soạn hẳn một bức thư khá dài tuyên bố tin cô mang thai chỉ là bịa đặt. Hiện Phạm Băng Băng đang xúc tiến một số thủ tục quyết kiện kẻ tung tin thất thiệt này.
Bình luận 0

Cách đây vài ngày, trên các trang mạng Trung Quốc lan truyền tin tức nữ diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng đang mang thai với tỷ phú Hứa Gia Ấn - đại gia về bất động sản. Không chỉ có thế, trên một số trang còn đưa tin, vào tuần trước, người đẹp Kim Tỏa của Hoàn Châu cách cách 1997 còn tìm đến bệnh viện để xử lý hậu quả.

img
Bức thư khá dài công ty của Phạm Băng Băng gửi đến báo giới vào chiều qua

Vào hơn 17 giờ hôm qua 8.8, văn phòng của Phạm Băng Băng đã gửi đến báo chí một bức thư khá dài, nói rõ những gì mà mà báo chí đăng tải đều không chính xác, xuất phát từ việc nhận được một lá thư nặc danh.

Nội dung lá thư nhấn mạnh “Tin tức cho rằng Phạm Băng Băng phải tìm đến bệnh viện vào tuần trước là sự bịa đặt trơ trẽn, vì thật sự trong khoảng thời gian này Băng Băng vẫn đang ở Thái Lan và gặp gỡ không ít người hâm mộ Trung Quốc tại đất nước chùa Vàng và có rất nhiều hình ảnh có thể chứng minh”.

Cuối lá thư, văn phòng quản lý của nữ diễn viên họ Phạm cho biết, nữ chủ nhân của mình rất phẫn nộ trước những tin tức không đúng và mong rằng các cư dân mạng nên tôn trọng quyền tự do cá nhân để tránh những lời đồn đại không tốt.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem