Phạm Hương lộ đôi chân dài thẳng tắp nhờ váy mỏng

Hạ Chi Thứ ba, ngày 05/05/2015 09:44 AM (GMT+7)
Chiếc đầm ren với phần tùng váy xuyên thấu của NTK Nhật Dũng giúp á hậu Phạm Hương khai thác triệt để lợi thế cơ thể của mình.
Bình luận 0

 Phạm Hương lộng lẫy, gợi cảm làm giám khảo cuộc thi Người đẹp biển Quỳnh tại Quỳnh Lưu, Nghệ An hồi cuối tuần qua.

img

Á hậu thể thao Phạm Hương trong vai trò giám khảo

Cùng với NTK Nhật Dũng là người đã hỗ trợ trang phục cho các thí sinh, á hậu Phạm Hương được mời trong vai trò giám khảo. Với cương vị cầm cân nảy mực, Phạm Hương diện chiếc váy ren đính họa tiết phượng hoàng khá ấn tượng. Chiếc váy khai thác được vẻ đẹp của bờ vai mảnh mai và đôi chân dài thẳng tắp của người đẹp nhờ phần tùng váy mỏng manh.

Cuộc thi Người đẹp biển Quỳnh được tổ chức dưới sự chỉ đạo của tỉnh Nghệ An nhân tuần lễ văn hoá du lịch biển. Từ hàng trăm hồ sơ dự thi, ban tổ chức đã chọn ra 20 gương mặt xuất sắc vào chung kết.

Trong ngày thi diễn ra hồi cuối tuần qua, các người đẹp phải trải qua 3 phần: trình diễn áo dài truyền thống, dạ hội và áo tắm. Danh hiệu Hoa khôi biển Quỳnh đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương, Á khôi 1: Hoàng Thị Phương Anh, Á khôi 2: Hồ Thị Mai Anh.

Sau khi đoạt danh hiệu, các người đẹp có nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh Nghệ An trong việc quảng bá hình ảnh du lịch, văn hoá của xứ biển thơ mộng này. 

img

img

img

 

 Nhan sắc rạng ngời của Phạm Hương

img

img

img

 

Danh hiệu Hoa khôi biển Quỳnh đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương, Á khôi 1: Hoàng Thị Phương Anh, Á khôi 2: Hồ Thị Mai Anh.

img
Phạm Hương và NTK Nhật Dũng

Photo: Dương Nguyên
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem