Phạm Thu Hà lộng lẫy đón sinh nhật trên sân khấu

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 02/01/2015 18:10 PM (GMT+7)
Nữ ca sỹ không giấu được sự bất ngờ khi được đón sinh nhật cùng bạn bè, đồng nghiệp trên sân khấu lớn tối qua.
Bình luận 0

img

 

Trong đêm nhạc chào năm mới vừa diễn ra tối qua (1.1), Phạm Thu Hà đã thu hút nhiều sự chú ý khi trở thành một trong những khách mời đặc biệt thể hiện lại những ca khúc nhạc phim đình đám cả trong lẫn ngoài nước.

img

 

Nữ ca sỹ khéo khoe vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm với trang phục váy đỏ cúp ngực bó sát cơ thể, để lộ bờ vai trần trắng nõn. Được biết, thiết kế lộng lẫy này là của Huy Trần, nhà thiết kế đồng hành với Hà Phạm từ những ngày đầu đi hát. 

img

 

Là bạn diễn của Trần Thu Hà trong đêm nhạc, Đức Tuấn và nữ ca sỹ đã thể hiện chất giọng trong trẻo, da diết qua bản tình khúc kinh điển - Time to say goodbye.

img

 

Toàn cảnh sân khấu trong tiết mục của cả hai được dàn dựng với kỹ xảo 3D vô cùng hoành tráng.

img

 

Sau khi cùng nhau hòa giọng và nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả, Đức Tuấn đã khiến Phạm Thu Hà bất ngờ khi chuẩn bị sẵn chiếc bánh kem và cùng cả ekip chương trình gửi lời chúc mừng sinh nhật nữ ca sỹ.

img

 

Tuy tham gia biểu diễn vào đúng ngày sinh nhật của mình, nhưng nữ ca sỹ vẫn không thể ngờ được cô sẽ được đón tuổi mới đầy ý nghĩa như thế ngay trên sân khấu lớn.

img

 

Phạm Thu Hà chia sẻ, năm 2014 được xem là một năm thành công của cô khi album Tựa như gió phiêu du do nhạc sỹ Đức Trí sản xuất nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả.

img

 

Trong năm mới 2015, nữ ca sỹ hứa hẹn sẽ hoạt động tích cực hơn với hàng loạt dự án mới đang ấp ủ thực hiện.

img

 

Ngay cả khi thay trang phục ra về, Phạm Thu Hà vẫn giữ gìn chiếc bánh và đóa hoa hồng cẩn thận, cũng như liên tục gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và các fans vì đã tạo sự bất ngờ cho mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem