Phạm Thu Hà phiêu du cùng Đức Trí trong album mới

Thứ sáu, ngày 16/05/2014 17:27 PM (GMT+7)
Chiều qua (15.5), buổi họp báo album mới "Tựa như gió phiêu du" của nữ ca sĩ Phạm Thu Hà đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.
Bình luận 0
Hai năm sau thành công của album Classic meets Chillout (đạt giải Album của năm giải thưởng Cống Hiến 2012 – báo Thể thao & Văn Hóa), Phạm Thu Hà mới phát hành CD tiếp theo của mình với tên gọi Tựa như gió phiêu du.

Đây là một sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ kết hợp cùng với nhạc sĩ nổi tiếng Đức Trí. Không chỉ sáng tác đa phần ca khúc trong album, anh còn là người hòa âm phối khí, phối – chỉ huy dàn nhạc, mix nhạc…cho CD này.

Để hoàn thành album Tựa như gió phiêu du, Đức Trí - Phạm Thu Hà đã mất hơn một năm thực hiện. Trước hết là phần thử giọng của Thu Hà tại phòng thu, sau đó là việc thu âm cùng dàn nhạc thính phòng (biên chế 26 người), cuối cùng là phần chỉnh sửa giọng hát để hoàn tất. Nữ ca sĩ hy vọng, album này sẽ đưa phong cách cổ điển giao thoa (classical crossover) của cô tới gần gũi đông đảo công chúng.

Dưới đây là một số hình ảnh của Phạm Thu Hà và các khách mời trong buổi họp báo:

img

img
Phạm Thu Hà xuất hiện trong buổi họp báo với chiếc váy trắng có thiết kế độc đáo.
img
Nữ ca sĩ luôn nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.
img
Cô vui vẻ tạo dáng cùng nhà sản xuất album - nhạc sĩ Đức Trí. Cả hai đều hi vọng, album này sẽ trở thành một sản phẩm có giá trị và được người nghe nhạc yêu thích.
img
Phạm Thu Hà tinh nghịch tạo dáng cùng nữ ca sĩ Trang Nhung.

img
Đến dự buổi họp báo của Phạm Thu Hà cũng có đông đảo đồng nghiệp nam. Ca sĩ Hoàng Hải - một trong những giọng hát kì cựu của Hà Nội vui vẻ chúc mừng người bạn thân thiết.

img

img
Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa - những thí sinh cùng tham gia gameshow Tuyệt đỉnh tranh tài cũng tới dự buổi họp báo của Phạm Thu Hà.
img
Nhà báo Chu Minh Vũ


Y.T (Y.T)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem