Phạm Văn Mách khoe cơ bắp, Hiếu Hiền nhảy chân sáo vui nhộn

Chủ nhật, ngày 03/11/2013 10:51 AM (GMT+7)
Sự xuất hiện của lực sĩ Phạm Văn Mách, Hiếu Hiền.... và những người mẫu không chuyên đã mang đến sự bất ngờ thú vị cho khán giả trong liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra tối 2.11 tại TP.HCM.
Bình luận 0

Trong đêm liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Trang phục đại chúng, ngoài những người mẫu chuyên nghiệp, sự xuất hiện của các người mẫu không chuyên, chưa một lần đặt chân lên sàn catwalk như: Hiếu Hiền, Hoàng Mập, Mai Thanh Dung, lực sĩ Phạm Văn Mách, đạo diễn Công Ninh… khiến chương trình trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Phạm Văn Mách diễn thời trang vẫn không quên khoe cơ bắp
Phạm Văn Mách diễn thời trang vẫn không quên khoe cơ bắp

Trong khi lực sĩ Phạm Văn Mách vẫn có những bước đi khá tự tin và không quên khoe cơ bắp cuồn cuộn, thì Hiếu Hiền lại có cách đi hài hước, nhảy chân sáo rất riêng, diễn viên Công Ninh cũng mang đến sự mới lạ "xưa nay chưa từng có" trên sàn catwalk. Các nghệ sĩ khác như Hoàng Mập, Kiều Mai Lý, Mai Thanh Dung... cũng có những cách tạo dáng riêng.

Hiếu Hiền diễn thời trang nhẹ như đi.... dạo trong công viên
Hiếu Hiền diễn thời trang nhẹ nhàng như đi.... dạo trong công viên

Tất cả đều bày tỏ sự thích thú khi họ gần như "lột xác" với những bộ trang phục được thiết kế vừa vặn, công phu, "biến những thân hình không chuẩn trở nên đẹp hơn" như lời của diễn viên Kiều Mai Lý.

Ngoài sự xuất hiện của những người mẫu không chuyên, liveshow 3 còn trở nên kịch tính và gay cấn hơn bao giờ hết khi các nhà đầu tư say sưa với màn đấu giá. Đặc biệt là bộ sưu tập Mùa hè Mr.Bean của thí sinh Quang Nhật bất ngờ được đẩy lên mức giá kỷ lục 150 triệu đồng.

Bên cạnh bộ sưu tập được đánh giá cao của thí sinh Quang Nhật, các bộ sưu tập còn lại cũng được đưa ra mức giá khá cao như: bộ sưu tập của Nhật Tiến (30 triệu đồng), Anh Thư (20 triệu đồng), Đức Duy (35 triệu đồng)...

Kết quả sau đêm thi, 9 nhà thiết kế đi tiếp vào vòng trong gồm: Quang Nhật, Hà Duy, Ngọc Tuyền, Khánh Vân và Hữu Sang, Đức Duy, Nhật Tiến, Thành Công, Anh Thư.
Vân Nga (Vân Nga)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem