Phản ứng của Thanh Hà ngay khi Tuấn Hưng tức giận rời ghế nóng The Voice

Chi An Thứ hai, ngày 17/06/2019 16:55 PM (GMT+7)
Sự căng thẳng trên sân khấu The Voice khiến Tuấn Hưng tức giận, rời khỏi vị trí ghế nóng.
Bình luận 0

Tập 10 của chương trình Giọng hát Việt 2019 vừa phát sóng với cuộc đối đầu của các thí sinh thuộc 3 đội Tuấn Hưng, Thanh Hà và Tuấn Ngọc để được vào vòng trong.

Điều bất ngờ là phản ứng của HLV Tuấn Hưng sau phần thi của thí sinh đội anh với đối thủ thuộc đội của HLV Thanh Hà.

Theo đó, hai thí sinh là cặp chị em Hồng Hòa và Hồng Hiếu của đội Tuấn Hưng chọn hát ca khúc Live for this moment, trong khi giọng ca Đức Trường của đội Thanh Hà chọn ca khúc Một phút.

img

Đức Trường đội Thanh Hà thi đấu cùng 2 thí sinh nữ đội Tuấn Hưng

HLV Tuấn Ngọc và Hồ Hoài Anh đều nhận xét Đức Trường chưa thể hiện tốt như mong đợi. Tuấn Ngọc đánh giá nam thí sinh hát phần đầu hơi run còn 2 thí sinh nữ đội Tuấn Hưng làm tốt hơn. HLV Hồ Hoài Anh bình luận: "Em làm đúng những gì em tập nhưng với tiềm năng như em thì anh mong em tiến bộ hơn".

Tuy nhiên ở phần kết quả bình chọn của khán giả, thí sinh Đức Trường lại được đi tiếp với tỷ lệ áp đảo 69,23%. Sau khi nghe công bố, HLV Tuấn Hưng giơ cao hai tay thể hiện sự khó hiểu về kết quả. Nam ca sĩ lập tức rời ghế nóng, một lúc sau mới trở lại sân khấu để động viên hai học trò.

img

Tuấn Hưng tức giận rời khỏi ghế nóng khi thấy thí sinh đội mình bị loại

Hiện tại, nam ca sĩ Tuấn Hưng đang biểu diễn ở nước ngoài. Chương trình phát sóng tập 10 The Voice được ghi hình trước đó.

Khi được hỏi về tình huống này và phản ứng của HLV Tuấn Hưng, HLV Thanh Hà cho biết chị cũng ngạc nhiên nhưng hiểu được tấm lòng của Tuấn Hưng. "Vì nếu là đội tôi thua, tôi cũng bức xúc vậy thôi. Ở giai đoạn này, nếu xem chương trình, ai cũng sẽ hiểu thôi" - HLV Thanh Hà cho biết.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm về kết quả giúp học trò đội chị được vào vòng tiếp: "Tôi biết là khán giả chọn, chứ tôi không quyết định việc này mà khán giả yêu ai, người đó may mắn. Mình hát cho khán giả mà".

img

3 HLV The Voice căng thẳng trên ghế nóng The Voice.

Cũng trong tập 10, phần thi của Bích Trâm đội Thanh Hà nhận 73,02% bình chọn từ khán giả. Với kết quả này, Bích Trâm được chọn, chiến thắng Huỳnh Giao thuộc đội Tuấn Ngọc. Nam HLV cũng không hài lòng về kết quả và rời khỏi ghế nóng.

Tuấn Hưng tức giận, rời bỏ ghế nóng The Voice trên sóng truyền hình

Nam ca sĩ tỏ ra không hài lòng khi học trò của anh bị loại một cách tức tưởi tại The Voice.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem