Phản ứng của vợ Phạm Anh Khoa sau khi bị dư luận chỉ trích vì bênh vực chồng

An An Thứ hai, ngày 14/05/2018 07:50 AM (GMT+7)
Động thái mới nhất của chị Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Nhiều ngày qua, cả showbiz Việt “dậy sóng” khi vũ công Phạm Lịch, Nga My tố rocker Phạm Anh Khoa gạ tình. Sau thời gian dài im lặng, chiều 12.5, Phạm Anh Khoa đã có những chia sẻ chính thức về scandal này trong clip đối thoại cùng Giám đốc Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái). Tuy nhiên, thay vì thẳng thắn xin lỗi, nam rocker lại gây bức xúc khi khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc và tuyên bố: "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz”.

Ngay sau khi đoạn clip của Phạm Anh Khoa được đăng tải lên Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA, vợ nam rocker - chị Thùy Trang đã chia sẻ lại về trang cá nhân kèm dòng chia sẻ gây tranh cãi: “Em tự hào về anh!”. 

Tuy nhiên, khi bị đông đảo khán giả chỉ trích, vợ Phạm Anh Khoa đã chỉnh sửa lại dòng trạng thái này thành: "Nhìn nhận và thay đổi". Kèm theo đó, cô khoá phần bình luận trên trang cá nhân, không để người ngoài danh sách bạn bè bình luận ở bất cứ bài đăng nào.

img

Vợ Phạm Anh Khoa thay đổi dòng trạng thái sau khi bị cư dân mạng chỉ trích. 

Cũng trong suốt thời gian Phạm Anh Khoa vướng phải lùm xùm gạ tình với nữ vũ công Phạm Lịch, Nga My, chị Thùy Trang cũng luôn là người đứng sau, âm thầm bảo vệ chồng trước những lời chỉ trích từ công chúng. Thậm chí, cô còn liên tục cập nhật hình ảnh về kì nghỉ của gia đình lên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: “Trong tâm bão lại bình yên lạ!”. Điều này đã khiến không ít người cho rằng, dường như vợ Phạm Anh Khoa đang cố ý đứng ngoài dư luận và kiên quyết giữ im lặng để scandal lắng xuống.

img

Vợ Phạm Anh Khoa luôn là người đứng sau nam rocker để bảo vệ anh giữa ồn ào gạ tình.

Hiện tại, Phạm Anh Khoa vẫn là tâm điểm bàn tán, chỉ trích của đông đảo khán giả lẫn nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Chiều 13.5, chương trình Rock’n’Share 2018 với sự góp mặt biểu diễn của cộng đồng Rock Việt đã thông báo loại Phạm Anh Khoa ra khỏi đêm diễn.

Theo đại diện BTC chương trình, sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng chiều 12.5, phía BTC không thể làm ngơ và quyết định cắt tiết mục của Phạm Anh Khoa trong trong show diễn gây quỹ vì những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Dư luận phẫn nộ khi Phạm Anh Khoa được chọn đồng hành để bảo vệ phụ nữ

Trên trang của tổ chức CSAGA, ngay dưới clip cuộc trò chuyện với Phạm Anh Khoa là những biểu tượng phẫn nộ của cư dân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem