Phát sốt với clip chúc Tết của các "hoàng tử" đẹp trai U23 Việt Nam

Mai Anh (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 17/02/2018 14:10 PM (GMT+7)
Những hình ảnh mới nhất của tuyển thủ U23 Việt Nam gửi lời chúc Tết khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Bình luận 0

Mới đây, các cầu thủ của U23 Việt Nam đã gửi tới người hâm mộ clip chúc mừng năm mới vô cùng dễ thương. Các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh...lần lượt dùng các app dễ thương mang màu sắc lễ tết nói những lời chúc ấm áp khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Trong clip, lần lượt các "hoàng tử" đẹp trai của đội U23 Việt Nam như Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh, trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Văn Hậu đã gửi lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến người hâm mộ. 

Clip chúc Tết của dàn trai đẹp đội U23 Việt Nam đang khiến dân mạng "phát sốt"

Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 có thể là cái Tết đáng nhớ nhất cuộc đời các cầu thủ U23 Việt Nam, bởi lẽ, họ đã được sống trong tình yêu, sự quan tâm vô bờ bến của đồng bảo cả nước. Thậm chí, không ít người tôn vinh họ như những người hùng. Theo thông tin tiết lộ từ các đơn vị truyền thông, hiện số tiền thưởng chuyển cho Liên Đoàn đã hoàn tất là 27 tỷ đồng. Chắc chắn, một cầu thủ nhận thưởng ít nhất không dưới 500 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem