Phẫu thuật thẩm mỹ cằm, mũi thất bại, ca sĩ Hoàng Tôn "kêu cứu"

Mi Mi Thứ ba, ngày 08/11/2016 06:47 AM (GMT+7)
Ca sĩ Hoàng Tôn đã có những chia sẻ trên một nhóm kín về chuyện phẫu thuật cằm và mũi không như ý muốn của mình để cảnh giác mọi người.
Bình luận 0

Hoàng Tôn trong vai trò vừa ca sĩ, vừa là  tác giả của các ca khúc được giới trẻ nồng nhiệt đón nhận như: “Nỗi nhớ đầy vơi,” “Em không cần,” “Không bao giờ xa cách…”. Nam ca sĩ sinh năm 1988 này đã từng hợp tác và được nhiều ca sỹ đặt bài như Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi để cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng và có sắc thái riêng.

img

Ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Tôn.

Thời gian gần đây, cộng đồng chưa hết xôn xao bàn tán chuyện giọng ca “Em không quay về” thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để chiếc mũi có phần thon gọn và cao hơn so với trước. Khuôn mặt của nam ca sĩ cũng nhẵn nhụi với chiếc cằm dài ra. Mới đây, Hoàng Tôn lên tiếng chuyện “hậu phẫu thuật” của mình trong một nhóm kín có tên “Tâm sự Dao Kéo”. Hoàng Tôn  cho biết anh cảm thấy không hài lòng về chất lượng bệnh viện nơi anh đã làm nên báo để mọi người biết.

img

Hình ảnh mới của Hoàng Tôn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

img

 Hoàng Tôn cũng không được hài lòng với chiếc cằm sau phẫu thuật của mình.

Nam ca sĩ bày tỏ sự không hài lòng về diện mạo hiện tại và sự hỗ trợ không mấy nhiệt tình của bệnh viện nơi anh phẫu thuật sau khi anh được phẫu thuật tại đây. “Bệnh viện trả lời rất đại khái kiểu "anh thấy như vậy là đẹp rồi", "do mũi em bị mụn nên mới đỏ vậy", "do đầu mũi em to sẵn nên không thu nhỏ lại được"...” – Hoàng Tôn viết.

Kết lời, nam ca sĩ “cầu cứu” cộng đồng mạng xin được chỉ dẫn đến một địa chỉ khác để làm lại cằm và mũi uy tín, hiệu quả hơn. “Mình định đợi hết 6 tháng rồi đi làm lại cả 2, các anh chị em trong group có khuyến nghị làm lại ở đâu uy tín và hỗ trợ sau phẫu thuật tốt không ạ giới thiệu cho mình với, xin cảm ơn cả nhà!”.

Dòng chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ “thất bại” kèm theo những hình ảnh của Hoàng Tôn ngay sau đó thu hút nhiều lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều địa chỉ thẩm mỹ được cư dân mạng bật mí cho giọng ca “Em không quay về” sau đó.

img

Nam ca sĩ thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ trước đó.

Cũng không ít người khi đem so sánh ngoại hình của Hoàng Tôn hiện tại với Hoàng Tôn cách đây 2 năm và bày tỏ sự tiếc nuối với nhan sắc nhờ dao kéo này. “Em vẫn thích anh ngày trước có nét nhìn duyên và dễ để lại thiện cảm hơn khuôn mặt lạ lẫm hiện tại” – Facebooker Thu Hiền bày tỏ.

img

Hoàng Tôn trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó hồi tháng 9, nam ca sĩ cũng thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Hoàng Tôn cho rằng: “Việc thay đổi ngoại hình thể hiện sự tôn trọng khán giả và còn là cách làm mới bản thân. Dẫu vậy, tôi nghĩ sự tôn trọng lớn nhất dành cho khán giả vẫn nằm ở những sản phẩm âm nhạc”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem