“Phi công trẻ” kém 17 tuổi yêu nữ ca sỹ U50

Đức Kiên Thứ ba, ngày 18/08/2015 05:00 AM (GMT+7)
Nam ca sỹ 26 tuổi hẹn hò lãng mạn với “đàn chị” 43 tuổi.
Bình luận 0

Nữ ca sĩ Mina thuộc hàng ngũ U50 nhưng có một mối tình với “phi công trẻ” Ryu Phillips 26 tuổi. Anh là ca sỹ thuộc nhóm SoReal.

img

Nữ ca sỹ Mina (43 tuổi) yêu "phi công trẻ" Ryu Phillips (26 tuổi)

Tuy kém bạn gái 17 tuổi nhưng Ryu Phillips không ngại thừa nhận chuyện anh yêu một phụ nữ đã 43 tuổi. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 6 năm nay. Thậm chí khi nam ca sỹ này đi lính thì Mina vẫn tuyên bố sẽ đợi anh đến khi anh xuất ngũ. Ngày 13.8 vừa qua, Ryu đã nhập ngũ một cách thầm lặng, không họp báo.

Cặp đôi ca sỹ trong làng nhạc Hàn gây bất ngờ về chênh lệch tuổi tác, hơn nữa đây còn là một đôi “phi công trẻ lái máy bay bà già”. Hai người gặp nhau lần đầu tiên trong tiệc sinh nhật của một người bạn.

img

Paparazzi chụp được buổi hẹn hò của Mina và Phillips

Ngoài ra, những hình ảnh hẹn hò lãng mạn của hai ngôi sao này được tiết lộ khiến cư dân mạng Hàn phấn khích. Trang K Star công bố loạt ảnh paparazzi khi Mina và Phillips hẹn hò ở Seoul vào chiều ngày 12.8 mới đây. Họ không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn công cộng bằng việc nắm tay nhau, ôm eo. Ở tuổi 43 nhưng Mina vẫn ăn mặc rất trẻ trung để phù hợp với người tình kém tuổi.

img

Cả hai hẹn hò lãng mạn 

Mina được biết đến là gương mặt hotgirl có vẻ ngoài sexy tại World Cup 2002 tổ chức ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Sau đó, cô phát hành ca khúc Pick up the phone lấn sân sự nghiệp ca nhạc. Sau đó cô mở rộng thị trường tại Trung Quốc vào năm 2007 và hoạt động sôi nổi đến nay. Mina nổi tiếng trên mạng với thân hình gợi cảm và săn chắc. Nữ ca sỹ trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 43 thực tế.

Một số hình ảnh của nữ ca sỹ gợi cảm Mina (43 tuổi):

img

Nữ ca sỹ Mina sinh năm 1972, khởi nghiệp ở Hàn Quốc sau khi nổi tiếng là hotgirl sexy tại World Cup 2002

img

img

Mina sở hữu thân hình nóng bỏng và săn chắc

img

img

Cô còn nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc, được mời làm người mẫu game

img

Trong năm 2015 Mina nhận giải người mẫu của thương hiệu trang sức thế giới 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem