Phi Nhung nức nở kể chuyện không cha, ở với bà ngoại

Theo VTV Chủ nhật, ngày 26/02/2017 11:18 AM (GMT+7)
Nữ ca sĩ đã vừa khóc vừa chia sẻ câu chuyện của mình khi gặp cô bé 16 tuổi có hoàn cảnh tương tự trong "Điều ước thứ 7".
Bình luận 0

Nhân vật của chương trình Điều ước thứ 7 lần này là cô bé Phạm Ngọc Thư. Mẹ bị tâm thần, bố bỏ đi, em ở cùng bà ngoại. Dù hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn nhưng Ngọc Thư vẫn có ước mơ một lần được đứng trên sân khấu cất cao giọng hát.

img

Cô bé Ngọc Thư - nhân vật chính của chương trình

Biết được nguyện vọng của Ngọc Thư, ekip chương trình đã bí mật tổ chức một cuộc thi hát, với sự tham gia của Phi Nhung, Sĩ Luân, Hoài Lâm trong vai trò giám khảo.

Cũng trong chương trình, lần đầu tiên ca sĩ Phi Nhung đã kể câu chuyện quá khứ của mình vì đồng cảm với hoàn cảnh của Ngọc Thư. Đó là việc nữ ca sĩ không có bố, mẹ ở xa, Phi Nhung được bà ngoại nuôi. Thiếu vắng bố mẹ nên thời thơ ấu của mình, Phi Nhung không có bạn bè và hay bị bắt nạt.

img

Phi Nhung kể lại câu chuyện quá khứ của mình

Không chỉ giúp biến ước mơ của Ngọc Thư trở thành hiện thực, ca sĩ Phi Nhung còn cùng chương trình sửa lại nhà cho cô bé 16 tuổi có hoàn cảnh khó khăn, cũng như giúp em có thể tiếp tục đi học.

Ngay khi Phi Nhung kể câu chuyện của mình, rất nhiều khán giả phía dưới sân khấu và ekip chương trình đã không thể giấu được nước mắt. Có hoàn cảnh khó khăn, nhưng Phi Nhung đã có một nghị lực tuyệt vời để có ngày hôm nay.

Trích đoạn chia sẻ của Phi Nhung trong chương trình

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem