Phi Thanh Vân: Đừng nhắm mắt phẫu thuật cơ thể

Thứ hai, ngày 10/05/2010 13:43 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Từ ngày 15-5 tới, nếu ai muốn biết Phi Thanh Vân trước kia xấu xí thế nào, hãy bật kênh HTV9 vào 22 giờ 30 tối để xem 40 tập phim “Thẩm mỹ viện”.
Bình luận 0
img
Hoá trang cho Phi Thanh Vân trước khi quay.

Mọi người cho rằng với quyết định tham gia vai Ái Lan trong phim “Thẩm mỹ viện” của đạo diễn Đinh Đức Liêm, chị là người thực sự dũng cảm?

- Dũng cảm hay không thì tôi không biết, nhưng đúng là tôi rất thẳng thắn, không ngại nói rằng trong quá khứ, trước khi trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, tôi là người rất xấu xí.

Tôi đã từng trả lời phỏng vấn nhiều nhà báo về vấn đề này, phơi bày hết tất cả, kể cả cảm xúc của chồng tôi khi mọi người trêu anh ấy là lấy một cô vợ toàn “đồ giả”. Bởi thế tôi không có gì phải e ngại khi nhận lời đóng Ái Lan trong phim này.

img
Một cảnh quay của phim Thẩm mỹ viện.

Nhân vật Ái Lan - một cô gái xấu kinh hoàng nhưng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên xinh đẹp có phải đã lấy nguyên mẫu từ chị?

- Chắc là chỉ đúng phần nào thôi, vì trong phim, Ái Lan sau khi trở nên xinh đẹp đã biến thành một con người mưu mô thủ đoạn, phản bội chồng để chạy theo đại gia và đã nhận được một kết cục thảm bại là bị đánh ghen tới mức tàn phế.

Còn tôi, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đã tìm được cuộc sống đích thực của mình, có được những thứ tốt đẹp hơn.

Nghe nói tự chị đã tìm ra cách tạo hình nhân vật cho riêng mình?

-Tôi đã từng đóng phim “Cô gái xấu xí” vì vậy rất háo hức khi đến lượt mình được trở thành một Huyền Diệu thứ 2.

Tôi muốn mình sẽ tự tạo ra hình ảnh của nhân vật này để hiểu và hóa thân vào nhân vật tốt hơn. Tôi tự nặn cho mình một chiếc mũi to tướng, đặt làm răng hô, tự mua trang phục, bộ đồ độn cho to béo. Tôi muốn Ái Lan dù xấu xí nhưng ăn mặc vẫn phải có “gu” chứ không lôi thôi luộm thuộm, vì vậy phục trang cũng khá cầu kỳ. Đảm bảo khi nhìn thấy Ái Lan, khán giả sẽ… chết ngất vì cô xấu quá! (cười).

Chị có ngại rằng sau khi xem Phi Thanh Vân từ xấu xí hoá thành thiên nga nhờ giải phẫu thẩm mỹ, sẽ có một làn sóng các cô gái nhan sắc “tầm tầm” sẽ tìm đến các mỹ viện để thay đổi số phận?

- Tôi đã từng được mời làm khách mời trong các chương trình trò chuyện về chủ đề giải phẫu thẩm mỹ và được khá nhiều người gọi điện thoại nhờ tư vấn trước khi họ quyết định đi giải phẫu. Tôi đã đem kinh nghiệm đời mình ra để khuyên họ, rằng đừng có đi giải phẫu theo kiểu “nhắm mắt nhắm mũi” không cần biết là mình sẽ phải đối mặt với cái gì. Bạn sẽ phải chịu nhiều đau đớn, phải tuân thủ một chế độ kiêng khem tuyệt đối và chưa kể phải đối mặt với những bình luận thô thiển về sự thay đổi trên cơ thể mình. Không hề đơn giản đâu, nếu là người tỉnh táo, họ sẽ phải cân nhắc kỹ càng khi đem cơ thể mình ra để “cải tạo”, tôi tin là các cô gái sẽ đủ thông minh để biết điều đó.

Phim “Thẩm mỹ viện” nói về đội ngũ bác sĩ chuyên giải phẫu thẩm mỹ, đem đến cái đẹp hình thể cho những ai khao khát vẻ đẹp hoàn mỹ. Khán giả sẽ được khám phá những thủ thuật làm đẹp bằng phẫu thuật. Phim có sự tham gia của các diễn viên, người mẫu nổi tiếng: Ngọc Lan, Thanh Thức, Thanh Duy, Thanh Hải, ca sĩ Hồng Hạnh…

Nói về chuyện làm phim, chị có những kỷ niệm nào đáng nhớ?

- Đó là những vất vả khi quay phim, cái mũi giả của tôi dính vào mặt bằng keo, khi diễn xuất mà mồ hôi chảy ra thì chiếc mũi tự động rớt cảnh quay diễn xuất đang trơn tru ngon lành, nhiều lần mọi người kêu lên: Vân ơi, mất mũi rồi! Vậy là những người hoá trang phải chạy vào làm lại, có buổi tới cả chục lần.

Vai diễn của chị sẽ nói lên điều gì?

- Đó là mỗi người phải biết tự ý thức về bản thân mình, biết thế nào là giá trị đích thực, vẻ đẹp đích thực. Giống như Ái Lan, khi cô ấy xấu xí thì cô có một tâm hồn lành lặn, nhưng khi trở nên xinh đẹp rồi, cô ấy đã đánh mất điều đó và đã phải trả giá đắt. Chuyện xấu- đẹp ở đời đều có giá riêng của nó. Hình thức bên ngoài rất cần thiết nhưng vẻ đẹp tâm hồn mới là điều quan trọng nhất, không thể đánh đổi bằng tiền bạc.

Xin cảm ơn chị!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem