Phi Thanh Vân tuyên bố rút khỏi showbiz

Thứ ba, ngày 11/07/2017 18:30 PM (GMT+7)
Sau những thị phi, sóng gió, Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz "để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới".
Bình luận 0

Mới đây, “nữ hoàng thị phi” Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố sẽ rút khỏi showbiz. Cô viết: “Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố của cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới. Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn. Ngừng hoạt động showbiz cũng nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, “ lột xác” để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - 1 cuộc đời rất khác !

img

Chia sẻ của Phi Thanh vân trên trang cá nhân của mình.

img

Với những lùm xùm xung quanh cuộc sống cá nhân, gần đây nhất là cuộc ly hôn nhiều ồn ào với chồng trẻ Bảo Duy khiến dư luận ngán ngẫm với những lần đấu tố nhau trên mạng xã hội.

img

Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy.

Trước đó là những phát ngôn gây sốc, những lần phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn trong mắt công chúng, cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng tây cũng được công chúng bàn luận xôn xao suốt một thời gian dài và gắn cho Phi Thanh Vân danh hiệu “Nữ hoàng thị phi”. Và có lẽ, những thị phi đó làm nữ diễn viên thấy mệt mỏi nên rút khỏi showbiz và chỉ tập trung cho việc kinh doanh.

Mai Anh (Phununews)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem