Phim chiếu rạp tháng 3: Phim Việt nhường rạp chiếu cho loạt "bom tấn" nước ngoài

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 02/03/2020 08:17 AM (GMT+7)
Tháng 3 là thời điểm phim Việt bắt đầu nhường rạp cho các phim bom tấn nước ngoài với hàng loạt các phim bom tấn thuộc hàng khủng cả về nghệ thuật lẫn doanh thu trên thế giới.
Bình luận 0

Bloodshot 

“Bloodshot” là phim siêu anh hùng mới nhất của Sony, được chuyển thể từ truyện tranh của hãng Valiant Comics. Tác phẩm này là cú 'khai hỏa' đầu tiên của loạt 5 phim siêu anh hùng trong vũ trụ mới.

img

“Bloodshot” là siêu anh hùng trong quyển truyện cùng tên của hãng ra đời năm 1992, do các họa sĩ truyện tranh Kevin VanHook, Don Perlin và Bob Layton sáng tạo nên. Tính đến hiện tại, “Bloodshot" là một trong những truyện bán chạy nhất của Valiant Comics khi đã cung ứng cho thị trường truyện tranh hơn 7 triệu bản.

img

Khi đạo diễn David S. F. Wilson đưa siêu anh hùng này lên màn bạc, nhà làm phim đã giữ nguyên tinh thần nguyên tác. Theo đó, quân nhân Ray Garrison (Vin Diesel đóng) đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng êm ấm thì cả hai bị ám sát. May mắn hơn vợ, Ray được đưa vào chương trình thí nghiệm của các nhà khoa học nhằm tạo ra một siêu chiến binh. Được cấy hàng ngàn con chip trong cơ thể, Ray có khả năng hồi phục đáng kinh ngạc, đánh đấm không biết mệt. Từ đây, anh hóa thân thành “Bloodshot” và bắt đầu hành trình trả thù đẫm máu cho người vợ thân yêu. 

I Still Believe - Vì anh vẫn tin

img

“I Still Believe” (Vì anh vẫn tin) dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của ca sĩ, nhạc sĩ từng được đề cử giải Grammy - Jeremy Camp. Phim lấy bối cảnh những năm 2000 khi Jeremy 22 tuổi, mới vào đại học và đang chập chững bước đi trên con đường âm nhạc. Cũng tại đây, anh gặp gỡ Melissa Lynn Henning - người con gái định mệnh của đời mình. Nhưng không lâu sau khi quen nhau, Melissa được chẩn đoán ung thư buồng trứng và rất có thể sẽ không qua khỏi. Quyết tâm không buông xuôi và từ bỏ hy vọng, Jeremy kết hôn với Melissa, cùng cô chiến đấu với bệnh tật và trải qua những giây phút khó khăn nhất của cuộc đời. 

img

Tình yêu của Jeremy và Melissa thông qua âm nhạc của nam ca sĩ sinh năm 1978 này đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới. Cuộc sống của chúng ta tựa như một bản nhạc với những nốt bổng vui tươi và niềm hạnh phúc, với những nốt trầm sâu lắng, đầy suy tư và cả những khổ đau, bất hạnh. Nhưng hãy cứ nuôi dưỡng hy vọng và lưu giữ những giá trị tuyệt vời mà cuộc đời này đem lại.  

Phim đánh dấu sự trở lại của ngôi sao phim truyền hình đình đám Riverdale - KJ Apa trên màn ảnh rộng, tái hợp cùng bạn diễn Britt Robertson (nữ diễn viên từng góp mặt trong "The Space Between Us", "Tomorrowland"…) sau bộ phim tình cảm "A Dog's Purpose" (2017). 

"Vì anh vẫn tin" sẽ đến với khán giả Việt Nam qua suất chiếu sớm ngày 8/3 và chính thức khởi chiếu cùng ngày với thị trường quốc tế từ 13/3/2020.

A Quiet Place: Part II - Vùng đất câm lặng phần 2

img

Năm 2018, bộ phim kinh dị “A Quiet Place” chỉ với kinh phí sản xuất 21 triệu nhưng đạt doanh thu bất ngờ lên đến gần 350 triệu USD, cùng vô số lời khen ngợi về chất lượng. Thành công cả về thương mại lẫn nghệ thuật này đã cho ra đời phần hai với tên gọi “A Quiet Place: Part II” (tựa Việt: Vùng đất câm lặng phần 2). Mới đây, bộ phim bất ngờ tung trailer đầu tiên, hé lộ câu chuyện tiếp theo ở “vùng đất câm lặng” và bí ẩn phía sau những sinh vật kỳ lạ ngoài hành tinh.

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm. Những sinh vật này khiếm khuyết về thị giác nhưng có thính giác siêu nhạy để săn mồi bằng cách lần theo âm thanh. “Vùng đất câm lặng” lúc này đã trở thành “thế giới câm lặng” khi những người sống sót tiếp tục phải lẩn trốn, không được tạo ra tiếng động mỗi khi di chuyển hay giao tiếp với nhau.

img

Nhưng càng bước ra ngoài thế giới, gia đình Abbot sớm nhận ra rằng hiểm họa duy nhất không chỉ đến từ những sinh vật ngoài hành tinh. Những bí ẩn xung quanh cuộc đổ bộ của các giống loài này dần được hé lộ…

Ngay sau thành công của phần đầu tiên, tài tử John Krasinski – cũng là chồng minh tinh Emily Blunt – tiếp tục được mời làm đạo diễn kiêm biên kịch cho phần hai. Từ mùa thu năm 2018, anh đã bắt tay vào xây dựng kịch bản và tiến hành thực hiện phần tiếp theo. Minh tinh Emily Blunt cùng hai diễn viên trẻ là Millicent Simmonds và Noah Jupe sẽ tái xuất màn ảnh bên cạnh hai tài tử thay thế John Krasinski là Cillian Murphy và Djimon Hounsou.

Come To Daddy

img

“Come To Daddy” với sự góp mặt của diễn viên Elijah Wood được đông đảo khán giả chú ý.

“Come To Daddy” là tác phẩm đầu tay của đạo diễn phim “Turbo Kid” và nhà sản xuất Deathgasm Ant Timpson là một chuyến đi ly kỳ gây sốc, vô tận. Được xây dựng xung quanh một số vấn đề của người cha tàn bạo và tìm ra những vết rạn nứt trong mối quan hệ tan vỡ, nơi điều gì đó mới mẻ có thể nảy nở.

img

Elijah Wood đóng vai Norval, một người 30 tuổi vụng về và lúng túng, lớn lên ở vùng đồi Beverly Hills và đi bộ trong tuyệt vọng để khám phá sự kết nối mà cuộc sống của anh ta thiếu. Phục hồi sau khi phụ thuộc vào rượu và trầm cảm, Norval tự cho mình một cảm giác quyến rũ giả tạo, hào nhoáng và đeo chiếc iPhone phiên bản giới hạn mạ vàng mà anh nắm giữ. Khi Norval nhận được một lá thư từ người cha đã mất từ ​​lâu, người đã bỏ vợ con ra đi từ nhiều thập kỷ trước, Norval đi ra khỏi cabin bên bờ biển xa xôi của cha mình để tìm kiếm cuộc đoàn tụ gia đình mà anh ta luôn mơ ước. Nhưng hy vọng của Norval tan vỡ nhanh như sự giả vờ của anh khi anh đến quảng trường trong vòng tay của Brian (Stephen McHattie) - một tên khốn thực sự cay đắng, già nua, người không bao giờ thể hiện tình cảm với con trai mình, chứ đừng nói đến việc đưa cho Norval lời khẳng định mà anh ta rất cần.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem