Phim của mỹ nhân "Kong" bị xử lý vì lộ phần nhạy cảm

Long Hy (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 03/04/2017 17:10 PM (GMT+7)
Những hình ảnh khoe vòng một trễ nải khiến phim của Cảnh Điềm bị tuýt còi và buộc phải "che đậy" khi ra mắt công chúng.
Bình luận 0

Bộ phim truyền hình quy mô lớn Đại Đường vinh hoa do nữ diễn viên Cảnh Điềm thủ vai diễn chính dù bắt đầu lên sóng từ cuối tháng 1.2017 nhưng gần như bị Tam sinh tam thế của Dương Mịch vượt mặt.

img

Sau khi bom tấn truyền hình của Dương Mịch kết thúc, phim của Cảnh Điềm mới dần được người xem để mắt.

img

Nhìn lại những hình ảnh trong bộ phim này, khán giả đã phát hiện trang phục của Cảnh Điềm lẫn nhiều người đẹp đều khá mát mẻ khi khoe vòng một trễ nải.

img

Nhiều ý kiến cho rằng tạo hình lẫn phục trang của Cảnh Điềm không khác nhiều so với so với Võ Mỵ Nương truyền kỳ của Phạm Băng Băng cách đây hơn một năm.

img

Nhiều trang phục của nhân vật Thẩm Chân Châu do Cảnh Điềm đóng khiến công chúng cảm thấy "ngột ngạt" vì vòng 1 bị o ép quá mức.

img

Đặc biệt trong bộ hình vợ chồng Chân Châu (Cảnh Điềm) – Lý Thích (Nhậm Gia Luân) âu yếm trong phòng ngủ, khán giả mới thực sự bất ngờ trước độ táo bạo của ê-kíp phim.

img

Cảnh Điềm diện trang phục khoét cổ sâu của mỹ nhân thời Đường, lộ rõ vòng một sau làn vải mỏng tang. Trong khi mỹ nam sinh năm 1989 khoác áo phanh ngực, khoe ngực trần nam tính và cường tráng.

img

Bộ hình trên lập tức gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng của Trung Quốc. Có nhận xét cho rằng hình ảnh hai nhân vật khiến mọi người liên tưởng đến những poster phim cổ trang +18 như loạt phim Kim Bình Mãi hay Lan Quế Phường...

img

Trên màn ảnh nhỏ, Cảnh Điềm cùng dàn mỹ nhân của phim như Thư Sướng, Vạn Tây, Trương Duy Na lại có trang phục khác hẳn so với trên các poster và trailer ban đầu.

img

Những khán giả tinh mắt sau đó phát hiện, các tập phim sau này đã được chỉnh sửa, "cắt bỏ" phần hình ảnh ngực đầy.

img

Như vậy, sau Võ Mỵ Nương truyền kỳ của Phạm Băng Băng bị cơ quan kiểm duyệt phim thì bộ phim của Cảnh Điềm cũng gặp sự cố tương tự. Tuy nhiên, may mắn là phim của mỹ nhân Kong không bị tạm ngừng chiếu.


img

Trên một số diễn đàn mạng, người hâm mộ truyền tay nhau những hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Theo đó vòng một của Cảnh Điềm đã được đội ngũ biên tập sử dụng kỹ xảo che bớt lại cho “kín đáo” hơn bằng cách “gọt” bớt phía dưới.

img

Tuy nhiên, thông tin phim bị yêu cầu xử lý gần như kín bưng và không bị lộ ra ngoài hay làm rầm rộ như trường hợp phim của Phạm Băng Băng khiến nhiều người cho rằng có thế lực chống lưng.

img

Thậm chí, nhiều người còn chỉ đích danh Vương Kiện Lâm, người luôn đứng sau bóng hồng Cảnh Điềm chính đã giúp cô góp mặt trong hàng loạt phim tên tuổi.

img

So với những đánh giá tiêu cực về diễn xuất trước đây, Cảnh Điềm trong Đại Đường vinh hoa lần này được đánh giá tích cực hơn hẳn.

img

Diễn xuất của Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh được cho là chắc tay hơn hẳn so với những bộ phim trước đây. Vẻ đẹp của Cảnh Điềm tiếp tục được khán giả ghi nhận không thua kém bất kỳ sao nữ hạng A nào của Cbiz. 

img

Đại Đường vinh hoa gồm hai phần, mỗi phần 50 tập có thời lượng 45 phút/tập, phát song trên đài vệ tinh Bắc Kinh và An Huy.

img

Phim cải biên dựa tren tiểu thuyết Đại Đường hậu truyện: Chân Châu truyền kỳ của nhà văn Thương Minh Thủy.

img

Phim để về mỹ nhân tài sắc vẹn toàn Thẩm Chân Châu phải trải qua những ân oán tình thù đẫm máu, những tranh chấp hậu cung khốc liệt cùng mối tình bất diệt với Quảng Bình vương Lý Thích và được ghi danh vào sử sách ngàn đời.

img

img

Hình ảnh trên phim của Cảnh Điềm khá kín đáo.

img

img

Phía đoàn phim Đại Đường vinh hoa vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn xử lý hình ảnh dù cư dân mạng đã tìm được bằng chứng về việc phim được biên tập cho bớt hở hang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem