Phim rạp tuần này: Bom tấn hành động "Jason Bourne" ra mắt

Yên Chi Thứ sáu, ngày 29/07/2016 15:55 PM (GMT+7)
Sự trở lại của "Jason Bourne" sẽ mang đến những pha hành động bom đạn đầy máu lửa cho khán giả.
Bình luận 0

Siêu Điệp Viên Jason Bourne

img

Jason Bourne - sự tái sinh của một huyền thoại

Cách đây khoảng 2 thập kỷ, một đại uý trẻ đã tình nguyện tham gia vào một chương trình thử nghiệm đặc biệt sau khi được thông báo rằng cha của anh đã từng bị sát hại bởi những tay khủng bố. Người ta đã hứa hẹn với anh rằng chương trình này sẽ giúp anh phát triển các khả năng sẵn có của bản thân – từ trí tuệ cho tới sự lanh lợi và các kỹ năng đặc biệt – để có thể mang lại vinh quang cho gia đình và cho tổ quốc của mình. Nhưng tất cả đều chỉ là dối trá. Trải qua một khoá huấn luyện khắc nghiệt, người lính đó đã bị mất đi trí nhớ và đã được đào tạo để trở thành một sát thủ với biệt danh Jason Bourne.

Nhưng “cỗ máy giết người di động trị giá 100 triệu đô-la – theo cách gọi của những kẻ từng góp công sức để tạo ra anh – đã hoạt động không đúng với những chức năng được định sẵn. Giờ đây đã khôi phục được trí nhớ, Siêu điệp viên Jason Bourne sẽ tái xuất và bắt đầu lần theo dấu vết của những kẻ đang nóng lòng muốn tiêu diệt anh, cũng như để giải cứu cho người con gái mà anh yêu thương nhất.

Phim khởi chiếu: 29.07.2016

Biệt đội săn ma (Ghostbusters)

img

"Biệt Đội Săn Ma" đầy những tình tiết hài hước và vui nhộn

Ghostbusters - Biệt Đội Săn Ma là bộ phim được reboot lại từ tác phẩm cùng tên năm 1984. Thừa hưởng rất nhiều từ nguyên tác nhưng Ghostbusters 2016 là một tác phẩm độc lập hoàn toàn với dàn diễn viên chính toàn nữ.

Phim kể về 4 người bạn gồm Abby Yates, Erin Gilbert, Jillian Holtzmann và Patty Tolan cùng nhau sử dụng khoa học kỹ thuật để săn đuổi những linh hồn và thực thể siêu nhiên. Tuy nhiên họ dần phát hiện ra một thế lực tà ác đang muốn hồi sinh tất cả các linh hồn ma quỷ để xâm chiếm New York.

Phim khởi chiếu: 29.07.2016

Mầm Chết (Viral)

img

Thêm một bộ phim kinh dị nữa ra rạp trong tháng 7

Một chứng bệnh kì lạ tại thị trấn thuộc miền Bắc California khiến cuộc sống của hai chị em Emma và Stacey trở nên đảo lộn. Một cuộc kiểm dịch khẩn cấp diễn ra đã tách hai chị em khỏi người bố và họ buộc phải tự vệ trước lệnh cưỡng chế của Chính Phủ.

Nhận ra rằng virus gây tai họa này là một loại trùng kí sinh khiến cho vật chủ tấn công và lây lan sang nạn nhân của chúng, Emma làm tất cả mọi thứ để cứu chị mình khỏi mầm chết nguy hiểm. Họ sẽ thoát khỏi tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” này như thế nào khi cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh?

Phim khởi chiếu: 29.07.2016

Tik Tak Anh Yêu Em

img

Tú Vi và Lương Thế Thành có một sự hợp tác trong phim mới

Tik Tak Anh Yêu Em là câu chuyện về một chàng trai nghèo nhưng hiếu thuận, năng lực có hạn nhưng tên Tài (Lương Thế Thành). Tài là một anh chàng hài hước và hơi ngờ nghệch, ở cùng với mẹ trong một ngôi nhà tạm tại khu đất “nhảy dù”. Tài nhà quá nghèo, mẹ thì bệnh, tiền thuốc hàng ngày rất đắt tiền nên gia cảnh luôn trong tình trạng phải tính toán “đồng nào mua thuốc, đồng nào mua gạo” cho từng ngày.

Đúng lúc tưởng như đã ở tận cùng của đen đủi và cơ cực thì Tài bỗng dưng gặp hết may mắn này đến may mắn khác. Lên đỉnh vinh quang, trở thành gương mặt “số má” trong giới showbiz và có được tình yêu chân thành của một cô gái xinh đẹp, thông minh, giỏi giang con nhà đại gia tên Mi (Tú Vi)….

 Phim khởi chiếu: 29.07.2016

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem