Phim truyền hình của Trung Quốc liên tục vấp "sạn"

Thái Du (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/12/2017 16:02 PM (GMT+7)
Chưa bao giờ phim truyền hình của điện ảnh Hoa ngữ có dấu hiệu giảm bớt những "sạn phim" khiến người xem khó chịu.
Bình luận 0

img

Trong cảnh phim này Hồ Ca một tay rút kiếm, tay còn lại đỡ chân của tiểu muội. Thế còn bàn tay trên thân cây là của ai? Thật khó hiểu quá.

img

Dương Mịch đang ghi hình cho bộ phim Mỹ nhân tâm kế nhưng một nhân viên đoàn phim trong trang phục hiện đại lại vô tình lọt vào ống kính máy quay. Chưa hết, đạo cụ phản quang cũng đặt quá lộ liễu cạnh hai nhân vật như thế này sao?

img

Lại xuất hiện "gà lạc" thời hiện đại lọt vào ống kính bộ phim thần thoại cổ trang Phong thần anh hùng truyền kỳ.

img

Trong phim Truyền thuyết núi Thục xuất hiện hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh tay không nắm lưỡi kiếm của đối phương nhưng rõ ràng đây là kiếm đồ chơi của trẻ nhỏ không hơn không kém.

img

Cảnh phim giữa Cổ Thiên Lạc và Lưu Diệc Phi không khó để nhận thấy tình tiết vô lý ở đạo cụ. Đó là cung tên của Cổ Thiên Lạc không hề có dây.

img

Bạn có nhận thấy ống dẫn chất lỏng đỏ giả máu phía hông của nữ diễn viên trong phim hài Điệp viên 008 của Châu Tinh Trì?

img

Trong khi Châu Tinh Trì ướt nhẹp phải cởi trần trong Trường học Uy Long thì Trương Mẫn lại khô ráo như không hề có chuyện gì xảy ra, chỉ có riêng phần mái tóc bị ướt mà thôi. Có ai giải thích được vì sao không?

img

Nhìn cảnh Trần Vỹ Phong ôm Triệu Lệ Dĩnh từ phía sau lãng mạn đấy nhưng nhìn dàn đèn chùm treo trên cây kia thì quả thực không chấp nhận nổi.

img

Trong Lộc đỉnh ký phiên bản Châu Tinh Trì, tạo hình thái hậu của Trương Mẫn ban đầu đeo hoa tai hai tầng nhưng khi ống kính chuyển quay cận cảnh thì hoa tai lại biến thành vòng hạt như thế này.

img

Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt chắc hẳn đang nằm trên thảm cỏ nhân tạo và chơi đùa với những bông hoa nhựa thô kệch.

img

Áo ngực của Chung Lệ Đề hình như cũng có phép biến hóa trong từng cảnh quay thì phải?

Quá nhiều sạn, phim mới Lý Liên Kiệt bị “ném đá” tơi tả

Nhân vật của Lý Liên Kiệt thậm chí còn được cho là “vô dụng“ nhất phim.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem